Mô tả công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hình thức bán hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, cách thức xây dựng combo sản phẩm,.. phân tích đánh gía và đề xuất kế hoạch chương trình để thúc đẩy doanh số TMĐT
- Phân tích sản phẩm, nhu cầu mua online theo từng vùng miền, địa lý, xu hướng người dùng .. và đề xuất sản phẩm và kênh bán hàng phù hợp
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp vớichủ đề của từng gian hàng trên sàn TMĐT
- Đại diện công ty trong các cuộc đàm phán, thương lượng với khách hàng, đối tác.
- Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số vận hành trên sàn, báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ và đề ra phương án xử lý khi xảy ra sự cố.
- Theo dõi, đề xuất xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường.
- Quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang sàn thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop,... Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng trên sàn TMĐT.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí Vận Hành Sàn
- Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành TMDT, MKT, QTKD
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)