Mô tả công việc
- Kỹ năng chuẩn bị và nấu ăn, đặc biệt với hải sản và tạo ra các món sushi
- Có kiến thức vững chắc về các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kỹ năng ẩm thực và sự sáng tạo để tạo ra những món sushi đích thực và độc đáo
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và quản lý nhiều đơn hàng cùng một lúc
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp xuất sắc để cộng tác với các đầu bếp và nhân viên khác
- Theo dõi kho thực phẩm và đặt hàng khi cần thiết
- Duy trì nguyên tắc vệ sinh trong tất cả các khu vực nấu ăn và dọn dẹp không gian của bạn vào cuối ca
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng, Phụ cấp cơm, Phụ cấp giữ xe, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 10 - 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35 tuổi
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Tiếng Anh/ Tiếng Nhật giao tiếp khá
- Có khả năng quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và ngăn nắp
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường nhà hàng Nhật
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0898 725 963 (Nhi)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)