Mô tả công việc
-Tư vấn khách hàng các giải pháp Marketing phù hợp với ngành hàng mà họ đang kinh doanh. Từ đó lên kế hoạch, xây dựng giải pháp Marketing phù hợp cho doanh nghiệp, định hướng khách hàng xây dựng thiết kế website và các dịch vụ Marketing khác (quản lý hỗ trợ).
- Báo giá dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Hỗ trợ quản lý website, Fanpage, 1 số tài khoản bán hàng cho khách hàng (nếu cần), chăm sóc khách hàng.
- Một số công việc khác, phối hợp các bộ phận trong công ty.
- Thời gian làm việc được hỗ trợ linh động, ứng tuyển phòng nhân sự sẽ liên hệ lại trao đổi rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên các ngành Maketing, Thương mại điện tử,... và casv ngành liên quan mảng Marketing online.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Siêng năng, nghiêm túc công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng => từ 7- 12tr
- Thử việc nhận 100% lương, Ký hợp đồng chính thức thì tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,...
- Du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn miễn phí khi vào làm.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài.
- Hỗ trợ mộc tròn đỏ ( công ty thành lập 15 năm )+ tài liệu báo cáo + thời gian linh động.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)