Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và nội dung cho các kế hoạch/chiến lược truyền thông và quảng bá thương hiệu của Trường;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông theo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch và chiến lược truyền thông chung của Trường;
- Phụ trách sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video) cho các kênh truyền thông (báo chí, website, fanpage, email, ấn phẩm, sự kiện, ...);
- Liên hệ và làm việc với các đối tác truyền thông bên ngoài (báo chí, agency, nhà tài trợ, ...);
- Làm việc với các phòng ban khác để tiếp nhận nội dung đóng góp và đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông;
- Hỗ trợ chăm sóc và tối ưu hiệu quả nội dung các kênh truyền thông online như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, website, ...;
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, và các chương trình quảng bá thương hiệu của Trường;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, đề xuất các phương án cải thiện.
- Báo cáo định kỳ về tiến độ và kết quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, thương hiệu, hoặc quản lý các kênh truyền thông số
- Khả năng viết, khai thác ý tưởng và sáng tạo nội dung tốt;
- Hiểu biết về các công cụ và nền tảng truyền thông số và các công cụ đo lường hiệu quả;
- Sử dụng được các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Illustrator...).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)