Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý gian hàng Shopee:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng hàng tháng.
- Hợp tác với KAM (Key Account Manager) của sàn Shopee để thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng.
- Làm việc với team Agency để book KOL livestream hàng tháng, tạo nội dung và chiến lược livestream hiệu quả.
- Theo dõi và tối ưu gian hàng Shopee (bao gồm hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá cả).
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng (hủy, đổi trả, hoàn tiền).
- Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh thu.
- Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, flash sale và các chương trình giảm giá đặc biệt.
- Làm việc với bộ phận vận hành sàn để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2. Livestream:
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng Shopee, TikTok và Lazada.
- Quản lý chuẩn bị sản phẩm, xây dựng kịch bản livestream, thiết lập thiết bị và hỗ trợ livestream trong suốt buổi phát sóng.
- Chạy quảng cáo cho các buổi livestream, phân tích kết quả và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Quản lý đội ngũ nhân viên livestream, giám sát thiết bị và chấm công cho các thành viên trong nhóm.
3. Quản lý kho vận:
- Theo dõi tình trạng tồn kho và tình hình đơn hàng hàng ngày để đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn.
- Làm việc với đối tác bên thứ 3 để tìm kiếm người đóng gói hàng hóa đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch mua sắm và nhập hàng cho các chương trình thương mại điện tử hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị Kinh doanh các trường Đại học Kinh tế, Tài chính Marketing…
- Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh Online và các hoạt động Marketing Online. Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các Sàn tối thiếu 6 tháng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi, livestream.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Thành thạo các công cụ livestream và quản lý kho vận.
- Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)