Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên.
- Quản lý điểm bán, hàng hóa, vệ sinh quầy kệ, trưng bày sản phẩm
- Tư vấn bán hàng online, offline.
- Báo cáo trực tiếp quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bên bán hàng từ 6 tháng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm về mặt hàng điện gia dụng.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên, điểm bán, hàng hóa
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.