Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thị trường.
Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời.
Lên lịch và quản lý lịch làm việc/performance của TLS thị trường.
Kiểm tra và theo dõi đơn hàng đến khi có trạng thái cuối.
Giao tiếp với NVC/Kho/các bên liên quan khi có phát sinh liên quan đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Thái.
Có laptop để làm việc
Ưu tiên ứng viên đang sống tại Thái Lan.
Có kinh nghiệm làm ở công ty FFM là lợi thế.
Quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.
Giao tiếp tốt, hiểu về quy trình vận đơn của các đơn vị vận chuyển.
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
Du lịch trong/ ngoài nước..
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.