Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Vận Hành Sàn TMĐT ( Shopee Lazada)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của sàn TMĐT
Chịu trách nhiệm doanh số kênh sàn TMĐT đảm nhiệm (Shopee, Lazada,..)
Thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan trong chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty
Theo dõi các chỉ số vận hành sàn: Quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm
2. Lập kế hoạch, chương trình khuyến mãi & triển khai
Lập kế hoạch, chương trình bán hàng và triển khai các chiến dịch mega sale
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát triển nội dung và bán hàng thúc đẩy doanh số sàn TMĐT
Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi lên sàn TMĐT
3. Báo cáo theo dõi doanh thu và chi phí hoạt động của sàn TMĐT
Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch; báo cáo định kỳ tới quản lý về tình hình hoạt động và đưa ra phương án điều chỉnh dựa theo tình hình thực tế
Quản lý các hạng mục chi phí vận hành, marketing sàn để đảm bảo hiệu quả tối ưu theo mục tiêu doanh số
Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ
4. Làm việc với các đối tác sàn TMĐT
Làm việc với các đối tác sàn TMĐT (KAM, BD,..) để triển khai các chiến dịch sale hiệu quả
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan...
Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh, tiếng Nhật
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kết quả cần đạt được:
Hoàn thành chỉ tiêu, doanh số của website
Đảm bảo các nội dung hiển thị được tối ưu
Quản lý điều phối đơn hàng hợp lý
Mang lại các chương trình collab hiệu quả
Đóng góp và phản tích cực các nhiệm vụ được phân côn
Quyền lợi
Nghỉ T7-CN ( 8h30-17h30)
- Được thể hiện bản thân, kinh nghiệm và ý tưởng nhằm cải thiện hiệu quả công việc
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ hàng năm
- Phụ cấp giao lưu nhân viên hàng tháng. Ưu đãi mua hàng nội bộ 40-50%
- Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng kinh doanh. Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, tiệc cuối năm
- Du lịch 2 lần/năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa IDMC 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Khu vực
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.
Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 review
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Click để đánh giá