Mô tả công việc
Nhằm phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy trọng trách mà không kém phần thú vị: Quản lý Vận hành Khu vực (Area Operations Manager).
Quản lý Vận hành Khu vực sẽ chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của mỗi khu vực, bao gồm các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm phức hợp tại mỗi địa điểm kinh doanh thuộc HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý cao với các trách nhiệm chính sau:
- Quản lý và điều hành hoạt động vận hành: đảm bảo hoạt động vận hành tại khu vực mình quản lý thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất;
- Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành: tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội: đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng..
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ ẩm thực, khách sạn cao cấp; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý vững vàng, giải quyết vấn đề hiệu quả và giao tiếp xuất sắc;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
- Đam mê với ngành dịch vụ hiếu khách và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ hiếu khách và văn hóa đặc sắc của Việt Nam;
- Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.
Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.