Công ty TNHH dự án Hồ Tràm ★ 4.0

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Cập nhật 05/12/2025 00:34
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
The Grand Ho Tram Strip
Purchasing Agent
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm 4.0★
8 đánh giá 333 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả Công việc
Source and purchase Goods and Services for resort operation
Tìm nguồn và mua hàng/dịch vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng
Coordinate with relative department to identify type, specification, quantity and requirement.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định loại, chi tiết kỹ thuật và số lượng cần mua
Perform sourcing, obtaining quotations and samples, evaluating and selecting highest quality suppliers at the lowest possible purchase cost.
Thực hiện công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá, xem xét và chọn nhà cung cấp tốt nhất với giá cả phù hợp
Negotiate and prepare contract with suppliers, follow up with contract execution.
Thương lượng và chuẩn bị hợp đồng với nhà cung cấp, thực hiện các bước cần thiết đến khi hợp đồng được ký hết
Issue electronic Purchase Orders and follow up with contract implementation including price, delivery, quantity, quality, payment, warranty.
Xuất đơn hàng điện tử và theo dõi việc thực hiện hợp đồng bao gồm giá cả, ngày giao, số lượng, chất lượng, thanh toán và bảo hành
Discuss defective or unacceptable delivered goods with suppliers to determine cause of problem while taking corrective and preventative action immediately.
Thảo luận với nhà cung cấp nếu hàng hóa có vấn đề về chất lượng để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết
Handles all guest and internal customer complaints and inquires in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các lời than phiền của khách trong và ngoài với thái độ nhã nhặn và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề đã được giải quyết hỏa đáng
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to
Đảm bảo tất cả các qui định và luật lệ của khách sạn, của công ty liên quan đến các ghi chép tài chính, sử dụng tiền và giấy phép được tuân theo,
Adheres to internal control Policy and Procedure throughout the department
Tuân theo các quy định về quản lí nội bộ trong phòng ban
Ensures timely clearance of all the freight from forwarders, customs clearance of inbound freight, and other activities required to ensure delivery of imported materials to the hotel.
Đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn, và tất cả các hoạt động cần thiết để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu và giao đúng hạn đến khách sạn
Responds to changes in the Purchasing function as dictated by the industry, company and hotel.
Thực hiện các thay đổi về chức năng mua hàng theo yêu cầu của thị trường, công ty và khách sạn
Attends training sessions and meetings as and when required.
Tham gia các buổi huấn luyện và họp khi được yêu cầu
Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotel
Luôn có thái độ có trách nhiệm và đại diện tích cực cho khách sạn
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lí được giao
Source and purchase Goods and Services for resort operation
Coordinate with relative department to identify type, specification, quantity and requirement.
Perform sourcing, obtaining quotations and samples, evaluating and selecting highest quality suppliers at the lowest possible purchase cost.
Negotiate and prepare contract with suppliers, follow up with contract execution.
Issue electronic Purchase Orders and follow up with contract implementation including price, delivery, quantity, quality, payment, warranty.
Discuss defective or unacceptable delivered goods with suppliers to determine cause of problem while taking corrective and preventative action immediately.
Handles all guest and internal customer complaints and inquires in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to
Adheres to internal control Policy and Procedure throughout the department
Ensures timely clearance of all the freight from forwarders, customs clearance of inbound freight, and other activities required to ensure delivery of imported materials to the hotel.
Responds to changes in the Purchasing function as dictated by the industry, company and hotel.
Attends training sessions and meetings as and when required.
Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotel
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.Yêu Cầu Công Việc
College degree is required.
Tốt nghiệp đại học chính quy
Previous purchasing experience is required, minimum 2 years. Hospitality experienced is preferred
Có kinh nghiệm mua hàng tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cho khách sạn
Good business English skills is compulsory
Bắt buộc phải có kỹ năng Tiếng Anh tốt
Demonstrate strong negotiation skills, integrity and be able to work under pressure.
Có khả năng thương lượng tốt, có tính trung thực và có khả năng làm việc dưới áp lực
Must present a well-groomed appearance.
Ngoại hình gọn gàng
Computer savvy.
Có khả năng vi tính tốt
Proven ability when working with confidential information.
Phải có khả năng làm việc với thông tin mật
Be organized and detail oriented.
Có tổ chức và quan tâm đến chi tiết
Must be able to write legibly, complete detailed paperwork
Phải có khả năng viết tốt, thực hiện tốt các công việc giấy tờ chi tiết
Microsoft Office knowledge required.
Có kiến thức về Microsoft Office
Ability to use the office equipment.
Có khả năng sử dụng máy móc văn phòng
Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business.
Có khả năng xây dựng mốt quan hệ hiệu quả với đồng nghiệp và luôn có tinh thần làm việc nhóm trong công việcChế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

The Grand Ho Tram Strip
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Khu B, dự án Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Asian Coast Development Limited (ACDL) là công ty phát triển quốc tế, chuyên về đầu tư và xây dựng các khu nghỉ dưỡng phức hợp. ACDL, thông qua công ty con là Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, là đơn vị phát triển Hồ Tràm Strip – cụm năm khu nghỉ dưỡng phức hợp xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 400 hecta, nằm dọc bãi biển Hồ Tràm dài hơn hai kilomét.
Hồ Tràm Strip bao gồm:
The Grand Hồ Tràm Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp 1.100 phòng khách sạn năm sao
The Bluffs, sân golf chuẩn quốc tế do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế
Khu nghỉ dưỡng phức hợp thứ hai do Pinnacle Entertainment Group điều hành
03 khu nghỉ dưỡng phức hợp năm sao khác

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • The Grand Ho Tram Strip thành lập vào năm 2016

Mission

  • Với hơn 15 nhà hàng và quán bar, 5 hồ bơi, 2 Spa đạt giải thưởng, sân golf đẳng cấp hàng đầu Châu Á – The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip – do Greg Norman thiết kế và cam kết sẽ làm hài lòng du khách từ khắp nơi trên thế giới, The Grand Hồ Tràm Strip đã nhanh chóng khẳng định mình là viên ngọc quý trên vương miện du lịch Việt Nam.

Review Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

4.0
8 review

Review Highlights

Cập nhật 05/12/2025

Ưu điểm

  • Hiếm khi phải làm thêm giờ, OT được trả lương và nghỉ bù xứng đáng (87 reviews)

  • Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, đồng nghiệp và sếp hỗ trợ tốt (76 reviews)

  • Chế độ phúc lợi tốt, lương khởi điểm ổn định cho nhân viên mới (54 reviews)

  • Văn phòng trung tâm thuận tiện, có ba bữa ăn do công ty nấu ngon (42 reviews)

  • Tài sản, cơ sở vật chất tốt, mang cảm giác nghỉ dưỡng khi làm việc (34 reviews)

Nhược điểm

  • Vị trí xa trung tâm thành phố, gây khó khăn cho việc đi lại (63 reviews)

  • Chính trị nội bộ không ổn định, cần cải thiện bộ phận nhân sự (51 reviews)

  • Ít cơ hội thăng tiến, luân chuyển nhân sự chưa hiệu quả (48 reviews)

  • Tốc độ làm việc chậm, đôi khi thiếu năng động trong quản lý (37 reviews)

  • Môi trường làm việc hơi cách biệt, xa các tiện ích và dịch vụ (29 reviews)


03/12/2024
Nhân viên điều hành tại Vũng Tàu

Môi trường tốt, sếp tốt, đồng nghiệp tốt (GL)

03/12/2024
Nhân viên điều hành tại Vũng Tàu

Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện (GL)

03/12/2024
Nhân viên điều hành tại Vũng Tàu

Hiếm khi OT. OT được trả lương và nghỉ bù xứng đáng. (RV)

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Công ty TNHH dự án Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo