Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Vigo

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm The Vigo

Cập nhật 03/12/2025 23:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
The Vigo
Chuyên Viên Nhập Khẩu
The Vigo 3.0★
3 đánh giá 90 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý đơn hàng:

  • Nhận số lượng đặt hàng từ bộ phận Demand Planning.
  • Làm việc với nhà cung cấp (NCC) để lên đơn hàng (PO) và theo dõi đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ ( lead time).
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp như chậm giao hàng, thiếu hàng, lỗi hàng hóa

Xử lý thủ tục nhập khẩu:

  • Làm việc với đơn vị vận chuyển và forwarder để thực hiện khai báo hải quan hàng hóa nhập khẩu.
  • Đảm bảo quy trình khai báo hải quan chính xác 100% theo quy định của pháp luật.
  • Phối hợp với các đơn vị kiểm định, kiểm tra chất lượng nếu cần thiết.

Thanh toán và quản lý tài chính:

  • Phối hợp với phòng Kế toán để thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Kiểm soát các khoản thuế nhập khẩu, phí vận chuyển và các chi phí liên quan.
  • Theo dõi ngân sách nhập khẩu hàng hóa, đảm bảo tối ưu chi phí cho công ty.

Quản lý chứng từ và báo cáo:

  • Kiểm tra và quản lý toàn bộ hồ sơ, chứng từ nhập khẩu (hóa đơn, hợp đồng, vận đơn, tờ khai hải quan...).
  • Đảm bảo chứng từ hợp lệ và tuân thủ quy định của công ty cũng như pháp luật.
  • Cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng nhập khẩu và báo cáo định kỳ cho cấp trên..

Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với các phòng ban liên quan như Kế toán, Kinh doanh để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và chi phí hợp lý.
  • Theo dõi tình hình hàng tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập khẩu phù hợp.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học khối ngành Ngoại Thương, Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Số năm kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương cho các Công ty thiết bị y tế, dược-mỹ phẩm và các ngành hàng có liên quan ( FMCG,...)
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng): IELTS tối thiểu 6.0
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Quyền lợi

  • Lương: 15-25tr
  • Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
  • Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
  • Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
3 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức

Thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da cho hầu hết các đơn vị kinh doanh spa, clinic, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng làm đẹp tại Việt Nam. Phân phối chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da như Babe, Fusion Meso, Wellmaxx, Ekseption,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2016

Mission

LIFT PASSION – LEAD BEAUTY

Con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty. Vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có cùng giá trị và khát khao phát triển để cùng nhau đồng hành trong giai đoạn bùng nổ tiếp theo của The VIGO.


Review The Vigo

3.0
3 review

28/02/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Công ty ok, văn hóa ổn

12/12/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

HR thì không quan tâm tới nhân viên mới nên lạc lõng (RV)

12/12/2024
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Công ty có nhiều vị trí nhưng hay tuyển nên khá phân vân (RV)

Những nghề phổ biến tại The Vigo

Bạn làm việc tại The Vigo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Vigo

The Vigo

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo