Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược, thực phẩm
- Phép năm 12 ngày phẩm chức năng, làm đẹp, bán lẻ TM, và Dịch vụ. Trong đó, có trên 02 năm làm ở vị trí quản lý vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr – 30tr + KPI + thưởng
- Thu nhập 30- 45 triệu/tháng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Được hưởng bảo hiểm kết hợp con người, Phúc An Sinh theo quy định của PTI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát Du lịch hàng năm
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/08/1998, PTI được thành lập theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ.
- Tháng 5/2013, PTI sở hữu vị thế đầu tiên với đơn vị bảo hiểm đa kênh và bán các sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Bưu điện, cũng như thông qua các đại lý, trung tâm dịch vụ.
- Năm 2016, PTI đã khai trương ứng dụng di động cho phép khách hàng mua bảo hiểm trên thiết bị di động có tên là PTI Insurance.
- Năm 2021, PTI tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ thông tin để trở thành doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
- Tháng 2/2022, PTI ký thỏa thuận hợp tác với Công ty VPF để đưa sản phẩm bảo hiểm của PTI vào hệ thống bán hàng điện tử của VPF.
- Tháng 5/2022, PTI ký kết thỏa thuận hợp tác với MEDLATEC Group về việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm phía trên trang web y tế của MEDLATEC.
Mission
- PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, thực sự trở thành "Công ty bảo hiểm của cộng đồng".
- PTI cam kết đem lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng dịch vụ chuẩn mực thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ khách hàng phủ kín toàn quốc.
Review Bảo hiểm Bưu điện
Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)
Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)
Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)