Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân sự tổng vụ 總務: 01 người/01人
1: Quản lý hành chính hàng ngày (đại lý du lịch, điều phối xe, mua sắm vật tư văn phòng)
2: Quản lý dịch vụ nhà máy (cảnh sát, cây xanh, vệ sinh)
3: Quản lý nhà cung cấp (chủ động trao đổi với nhà cung cấp và ký hợp đồng theo nhu cầu)
1:日常行政管理(旅行社、派車、辦公物品採購)
2:廠區服務管理(警勤、綠化、清潔)
3:供應商管理(根據需求,積極和供應商進行溝通並簽訂合約)
Tuyển dụng 招募: 01 người/01人
1. Xác định nhu cầu của tổ chức, xây dựng kế hoạch tuyển dụng, thực hiện các hoạt động liên quan đến tuyển dụng và bổ nhiệm.
2. Thực hiện kết nối, duy trì quan hệ hợp tác với các kênh tuyển dụng như trường học, cung ứng lao động địa phương.
3. Cập nhật hệ thống nhân sự và lưu trữ dữ liệu nhân sự, nguồn nhân lực liên quan tuân thủ các quy định Luật lao động và chính sách của công ty.
1. 確認組織需求,擬定招募策略,執行招募,任用相關作業。
2. 維繫及管理與當地學校,供應商等招募管道關係
3. 人力資源系統維護及相關資料建檔,維護員工資料和人才庫,符合越南的勞動法規和公司政策。
Quan hệ lao động ER 員工關係 : 01 người/01人
1. Nghiệp vụ quan hệ lao động bao gồm cung cấp thông tin, tư vấn về luật lao động, truyền thông chính sách nhân sự và chăm sóc nhân viên.
2. Xử lý các nghiệp vụ giấy tờ lao động của người lao động nước ngoài; tối ưu hoá chính sách và biểu mẫu liên quan đến nguồn nhân lực, thủ tục hành chính.
3. Giải quyết tranh chấp lao động và duy trì môi trường làm việc.
4. Hỗ trợ công tác đào tạo huấn luyện nhân viên
1. 員工關係管理,包括提供勞法令資訊,人力資源政策溝通及員工關懷,處理員工資訊
2. 外籍員工文件辦理,生活照顧作業; 優化人力資源相關政策及表單,並建置詳細行政流程。
3. 解決勞動糾紛和維護工作環境
4. 教育訓練作業
Yêu Cầu Công Việc
1. 具有相關經驗優先
2. 中文溝通能力
3. 大學畢業以上
1. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
2. Giao tiếp thành thạo tiếng Trung
3. Tốt nghiệp Đại học trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)