Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Hội đồng quản trị về mọi kết quả hoạt động của các chi nhánh toàn bộ khu vực HCM gồm:
- Hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh. Kết hợp với bộ phận Sales-MKT đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm.
- Đối nội, đối ngoại, là người đại diện cho tập đoàn (khu vực phía Nam) thực hiện việc đón các cơ quan chức năng, ban nghành sở tại, khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan của Tập đoàn, có phương án tham mưu với lãnh đạo cấp trên để giải quyết vấn đề.
- Tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, NCC, cơ quan chức năng
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, văn hoá trong các buổi giao lưu khi có sự đại diện của khách hàng, đối tác.
2. Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động khu vực HCM, bao quát chỉ đạo giải quyết mọi mặt duy trì hoạt động và phát triển Tập đoàn:
- Chỉ huy giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày, hàng giờ các chi nhánh, an ninh, khách hàng, đối tác, kế hoạch, công việc nội bộ các phòng ban.
3. Hoạt động kinh doanh, kết hợp với bộ phận Sales-Marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm. Nắm bắt tình hình kinh doanh & tình hình thị trường khu vực báo cáo BLĐ kịp thời và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
4. Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn tại khu vực phục trách.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ: Từ 35 đến 45 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn- Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan đến quản trị, hành chính.
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
· Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
· Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
· Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)