Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc do Giám sát Toà nhà hoặc Trưởng ca phân công.
- Thực hiện việc bảo trì theo lịch Bảo trì định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm được phân công.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật của Bệnh Viện hằng ngày và xử lý các sự cố phát sinh trong ca trực:
- Bật tắt hệ thống thiết bị kỹ thuật (điều hòa không khí, quạt thông gió, ánh sáng, thang máy) của Bệnh Viện đảm bảo chính xác, đúng giờ theo quy định.
- Theo dõi tình trạng vận hành của thiết bị và nắm bắt, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.
- Ghi chép lại toàn bộ các công việc đã/đang thực hiện trong ca trực vào sổ giao ca.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn các khu vực hệ thống kỹ thuật trong ca trực, kiểm soát năng lượng tiêu hao:
- Định kỳ kiểm tra: 2 giờ/1 lần/ ca trực theo lịch, đặc biệt các khu vực liên quan đến an toàn và tiết kiệm năng lượng
- Đảm bảo khu vực hệ thống và khu làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
- Ghi chép chỉ số năng lượng và thông số hệ thống đặc biệt với hệ thống báo cháy, điều khiển tự động BMS, hệ thống phát thanh thông báo (PA), hệ thống khí y tế, hệ thống UPS.
- Yêu cầu vật tư hệ thống, hóa chất và các loại năng lượng cần thiết sử dụng.
- Phối hợp với đội bảo trì, bảo dưỡng để thực hiện hoặc giám sát các nhà thầu trong việc bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị và thi công tại Bệnh Viện khi được phân công.
- Sử dụng hợp lý và tiết kiệm dụng cụ vật tư kỹ thuật theo quy định.
- Hỗ trợ việc đọc thông báo qua hệ thống loa của Bệnh Viện khi có sự cố khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất… hoặc các thông báo hỗ trợ khách hàng như tìm người nhà, thất lạc đồ…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Từ 13 ngày phép năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp hay chứng chỉ hành nghề về kỹ thuật điện/điện tử/cơ khí/lạnh
- 1 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bệnh Viện, Căn hộ, Khách sạn, Trung tâm Thương Mại cao cấp
- Có tinh thần đồng đội và làm việc độc lập
- Làm việc chuyên nghiệp, chủ động và có khả năng làm việc với áp lực cao
- Định hướng mục tiêu rõ ràng và chủ động giải quyết công việc nhanh chóng
- Có kiến thứ về an toàn lao động
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và Có thể làm việc ngoài giờ làm việc
- Linh hoạt, tự tin, năng động, đầy năng lượng và đáng tin cậy
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)