Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu:
- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.
Mô tả công việc:
1. Am hiểu Khách hàng
- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.
2. Sản phẩm và Giá:
- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)
- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)
- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.
3. Bán hàng và dịch vụ
3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH.
3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành
- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH
3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
4. Quản lý rủi ro
4.1 Quản lý rủi ro tín dụng
- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay
- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.
4.2 Quản lý rủi ro vận hành
- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành
- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính
5. Vận hành:
- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.
- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO
6. Tổ chức and nhân sự
- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.
- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.
7. Quản lý hiệu quả
- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB
- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao
8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5+ năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi