Mô tả công việc
- IPTP global network monitoring;
- Server assembling /termination /troubleshooting;
- Network equipment support and configuration;
- Remote hands assistance;
- Hardware inventory management, documentation handling;
- Assist in managing local office infrastructure in VietNam;
- Ensure proper tracking and following up of all cases until their resolution;
- Manage requests from internal and external clients and resolve it on company system;
- Understand customer issues and develop necessary actions across different teams to ensure optimal levels of customer satisfaction; escalate it to required departments if needed;
- Handle request cases to ensure issues are recorded, tracked, resolved, and follow ups are done in a timely manner;
- Conduct root-cause analysis for technical issues in coordination with other technical teams;
- Maintain accurate customer documents and prepare reports for all issues and resolutions;
-Develop insights from multiple data sources and advocate for actions that benefit both the customer and business outcomes.
Yêu cầu công việc
– Bachelor’s degree in IT/Telecom field;
– Good command of written & verbal English (Business level);
– At least 1 year of experience in Networking;
– Good practical knowledge of Networking (CCNA level);
- Basic knowlege, experience of Linux/Windows;
– Problem solving abilities, attention to details;
– Experience in technical support/troubleshooting/documenting is a plus.
Quyền lợi được hưởng
● Salary: Attractive salary package
● 15 annual leave days
● High-end yearly health check-up
● Team building activities held monthly and quarterly
● Social, health and unemployment Insurance following Government policy
● Year-end bonus
Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, 100% vốn Nhà nước, do Bộ Công an làm Chủ sở hữu, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.Quyết định thành lập: số 1359/2007/QĐ-BCA(E11) ngày 28/11/2007 của Bộ trưởng Bộ Công an
Mã số doanh nghiệp: số 0102556773, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp (lần thứ nhất) ngày 05/12/2007
Địa chỉ Trụ sở chính: số 280B Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Cơ quan đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được thành lập.
-
Năm 2014 : Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo Vệ Tổ quốc hạng Ba.
-
Năm .2017: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được điều chuyển về Cục An ninh mạng (nay là Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) quản lý.
-
Năm 2021: Trao quyết định cho đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và 3 đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty GTEL.
Mission:
GTEL đặt mục tiêu phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, bảo mật và an ninh mạng, tích hợp hệ thống,….đến các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân với cam kết luôn là “đối tác có trách nhiệm” của khách hàng. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khối doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công an.
Review Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
Support nhiệt tình, được trao đổi rõ ràng(rv)