Mô tả công việc
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- Professional training and personnel activities organized periodically
- Salary review
- 13th month
- Full insurance regime under current labor law, plus International health-care insurance, 24/24 accident insurance covered 100% by the company
Yêu cầu công việc
- At least 1 year relevant experience in the hospitality industry.
- Possess good public relations and presentation skills
- Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Yêu cầu hồ sơ
THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall.
THISKYHALL SALA cung cấp không gian tổ chức sự kiện sang trọng với trang thiết bị hiện đại dành riêng cho mọi loại hình sự kiện như: hội nghị, triển lãm, tiệc tiệc...cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc gia tế & tận tâm đến từng chi tiết.