'Chịu trách nhiệm thực hiện và phối hợp với bộ phận chức năng thuộc đơn vị phụ trách, các Vùng và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng, hỗ trợ bán hàng thuộc Khối Kinh doanh
Key Accountabilities (1)
Tham gia vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh hàng năm and quản trị hiệu quả kinh doanh
Tham gia vào quá trình hỗ trợ các mảng chức năng về lập kế hoạch kinh doanh hàng năm bao gồm cả doanh thu/chi phí/lợi nhuận.
Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính cho các mảng chức năng thuộc khối kinh doanh. Bao gồm hệ thống các báo cáo định kỳ và đột xuất, bao gồm các phân tích để chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, phân tích lợi ích kinh doanh trên các khía cạnh khác nhau, tư vấn giúp các bộ phận thuộc khối kinh doanh có thể ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
Quản trị hiệu quả doanh thu/chi phí/ lợi nhuận theo các mặt cắt (theo sản phẩm, theo vùng, theo ngành, theo khách hàng…).
Quản trị danh mục product backlog: đảm bảo tất cả đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ mới đều được xem xét trên khía cạnh tài chính và thống nhất giữa các khối kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các qui trình, qui định, mẫu biểu đánh giá, báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động của các đơn vị, khu vực, vùng, Khối theo tháng, quý, năm.
Xây dựng và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của HĐQT, Khối Kinh doanh, để theo dõi hoạt động của các khối Kinh doanh, các đơn vị, Vùng, Khu Vực.
Tham gia xây dựng việc lập kế hoạch kinh doanh (saleplan) của Khối Kinh doanh, đơn vị, khu vực, vùng, theo định kỳ, đông thời xây dựng và phát triển các hệ thống theo dõi doanh số của lực lượng bán hàng.
Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và các dự án triển khai
TÍnh toán và cung cấp kết quả đánh giá thực hiện KRA/ KPIs của đơn vị KD
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc mảng.
Key Accountabilities (2) Quản lý chi phí hoạt động đơn vị kinh doanh
Phối hợp xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm chi phí hoạt động của đơn vị kinh doanh
Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát định kỳ chi phí hoạt động của các hoạt động đảm bảo tối ưu hóa chỉ số CIR theo mục tiêu và chiến lược chung toàn hàng
Đầu mối làm việc với các bên để thực hiện phân bổ chi phí cho các phân khúc khách hàng; sản phẩm; nhóm sản phẩm để làm cơ sở đo lường hiệu quả khách hàng
Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá
Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá. Phối hợp kiểm soát việc thực thi các chính sách và quy trình
Phân tích và đánh giá hiệu quả của chính sách giá
Key Accountabilities (3)
Key Relationships - Direct Manager
Key Relationships - Direct Reports N/A
Key Relationships - Internal Stakeholders N/A
Key Relationships - External Stakeholders Không
Success Profile - Qualification and Experiences Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.