Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 15/01/2025 11:08
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Chuyên Viên Kế Toán - Tài Chính
DIAG 2.0★
5 đánh giá 311 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Get to know our Team:

Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.


The Day-to-Day Activities:

1. Kế toán – Tài chính:

Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:

• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)

• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)

• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.

• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.

• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.

• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.

• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.

• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.

• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.

• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)

• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.


2. Pháp chế:

• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty

• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty

• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.


3. Hành chính:

• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.

• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)

• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…

• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty

• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.


What we need from you:

1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.

2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.

3. Cẩn thận, chỉn chu

4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.

5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.

6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.

7. Khả năng quản lý rủi ro.

8. Khả năng giải quyết vấn đề


What you’ll love:

1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training

• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.

• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.


2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time

• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng

• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.


3. Gắng làm chăm, Au lo tất

• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.

• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.

• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán

• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…

• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc

• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI

• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá