Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Xây dựng các quy định - quy trình về: Tiền lương và chế độ chính sách; Hệ thống thang bảng lương; Lương - Thưởng; Quản lý công/ chế độ nghỉ phép của người lao động.
- Hướng dẫn, triển khai thực hiện và kiểm soát tuân thủ các chính sách, chế độ của người lao động đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Đánh giá, phân tích thị trường/ lĩnh vực ngành nghề để tham mưu xây dựng chính sách tiền lương, đãi ngộ phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và thuế TNCN.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: ngành quản trị nguồn nhân lực/kinh tế lao động/quản trị kinh doanh/ Kế toán.
- Kinh nghiệm: trên 5 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Phúc lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực cá nhân và công việc đảm nhận (thỏa thuận cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
• Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, - Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Xuất Khẩu Uni được thành lập năm 2011. Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực:
- Nhập khẩu và cung cấp gỗ: gỗ gụ, gỗ sếu, gỗ thông,..
- Sản xuất và cung cấp ván ép: ván ép, ván nén gỗ, ván venneer,..
- Cung cấp chất thải gỗ: dăm gỗ, dăm bào gỗ,.. dùng làm chất đốt, nguyên liệu sản xuất giấy,..
Với phương châm hợp tác vì thành công và định hướng, đổi mới liên tục, Uniexport luôn nỗ lực làm giàu nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, xây dựng uy tín và niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sự tin tưởng và hỗ trợ từ khách hàng trong những năm qua là sự khích lệ tốt nhất trên con đường phát triển của chúng tôi.