Mô tả công việc
Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng các phần mềm lõi và các phần mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ về kỹ thuật và bảo trì phần mềm sau khi triển khai.
Vận hành và quản lý các hệ thống server của doanh nghiệp.
Là đầu mối dịch vụ làm việc với các bên, tiếp nhận xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến dịch vụ phần mềm.
Quản trị và cài đặt các thông số của hệ thống phần mềm lõi và các phần mềm hỗ trợ và các phầm mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ các khiếu nại của khách hàng, xử lý lỗi,...
Truy vấn/query các số liệu với các cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL, ...
Quản lý bộ phân quyền chuẩn, thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống đảm bảo bảo mật thông tin, phân quyền cho người dùng đúng chức năng và đúng quy trình.
Đảm bảo tính ổn định các hệ thống phần mềm, phần cứng (có thể phối hợp với các công ty dịch vụ đối tác).
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Hỗ trợ bộ phận đối soát lấy số liệu, check số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu.
Rà soát đánh giá hệ thống định kỳ để đưa ra đề xuất tối ưu/ nâng cấp, đóng góp ý tưởng để cải tiến các quy trình và hệ thống.
Viết tài liệu vận hành dịch vụ CNTT – Vận hành, giám sát dịch vụ CNTT.
Check logs hệ thống trên các ứng dụng: Nginx, Tomcat, Apache, jetty, PHP,...
Quản lý, điều phối các yêu cầu kiểm thử (test) tính năng mới, xác nhận các yêu cầu và test nâng cấp, điều chỉnh, sửa lỗi tính năng hệ thống nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện đối với từng yêu cầu theo mức độ ưu tiên.
Tham gia xử lý lỗi hệ thống trên hệ điều hành: CentOS, Ubuntu, Windows Server,...
Vận hành, giám sát dịch vụ, hệ thống CNTT, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
Lập kế hoạch, theo dõi và push các bên xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Phối hợp các bên lắp đặt triển khai hệ thống mới với đối tác.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức hiểu biết hoặc đam mê về công việc Quản trị Vận hành Dịch vụ công nghệ thống tin, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định.
Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kỹ thuật, lĩnh vực CNTT, ĐTVT.
Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có chứng chỉ quản trị Linux, RHEL/Centos, Windows Server (nếu có)
Có khả năng tiếp thu các công nghệ, dịch vụ mới trong thời gian ngắn.
Có kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết hoặc có sở thích tìm hiểu về các ứng dụng thirt- party như: Nginx, Tomcat, Apache, Keepalived, haproxy, ...
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc.
Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm trong việc truy vấn dữ liệu từ các hê thống MySQL, SQL Server, Oracle,… hệ điều hành trên nền Redhat, Centos, Ubuntu, Windows Server.
Quyền lợi
Đào đào theo chương trình chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
Được đóng Bảo Hiểm Công ty sau thử việc
Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
Du lịch hàng năm. Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung, văn phòng rộng rãi, chuyên nghiệp, năng động thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb