Mô tả công việc
· Hỗ trợ tiếp nhận và gửi xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, học viên liên quan đến bộ phận tuyển sinh hay bộ phận khác liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo các công việc liên quan đến tư vấn tuyển sinh và dịch vụ sau khi đã đăng ký nhập học;
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, học viên.
· Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong khả năng có thể nhằm đạt kết quả chung;
· Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng, học viên các khóa học phù hợp thông qua tư vấn trực tiếp, bằng điện thoại, email.
· Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
· Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống với khách hàng tốt
· Có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh, telesale, chăm sóc khách hàng, giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế
· Có tinh thần ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích ứng nhanh, biết cách sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc
· Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 20- 35 tuổi.
· Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
· Có khả năng làm việc nhóm tốt
· Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (48 tiếng/tuần)
· Thành thạo vi tính: Word, Excel
Quyền lợi
· Hưởng 12 ngày phép/năm, bảo hiểm y tế, thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
· Được đào tạo toàn bộ qui trình làm việc, tư vấn, chăm sóc với ứng viên chưa có kinh nghiệm
· Chế độ xem xét tăng lương hàng năm.
· Thưởng nhân các dịp lễ, Tết + Lương Tháng 13. Đi du lịch hàng năm.
· Làm việc trong môi trường quốc tế, có cơ hội luyện tập tiếng anh thường xuyên
· Lương cứng từ 8 triệu % KPI + thưởng => Thu nhập lên đến 15 triệu (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)