Mô tả công việc
● Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm.
● Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline.
● Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.
● Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database của Công ty hoặc từ tệp khách hàng tiềm năng tự tìm kiếm.
● Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên trong và sau khóa học.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
● Là sinh viên năm các trường Đại học/Cao đẳng, ưu tiên các khối ngành kinh tế, thương mại
● Chăm chỉ, cầu tiến
● Không yêu cầu kinh nghiệm
● Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
● Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
● Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
● Có laptop cá nhân
● Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc. Có kiến thức về các chứng chỉ tiếng Anh là điểm cộng.
Quyền lợi
● Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức
● Hoa hồng và thưởng theo chế độ của Phòng Kinh doanh
● Lương 4.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
● Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
Thời gian làm việc
● Thời gian làm việc: Xoay ca từ thứ 2 – Thứ 7. 26 ca/tháng- tối thiểu 3 tối/tuần. Chủ động sắp xếp và nhận sự điều phối từ Trưởng Trung tâm
● Ca 1: 13h30- 17h30
● Ca 2: 17h30- 21h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 00:35:03
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)