Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung Thu Nhập Đến 17 Triệu (TP.Hồ Chí Minh)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng ( điện thoại, email) về các nội dung yêu cầu tư vấn
- Báo cáo, truyền đạt thông tin yêu cầu tư vấn, dịch vụ của khách hàng tới Ban giám đốc, bộ phận chuyên môn liên quan
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu, nội dung tư vấn theo yêu cầu cho khách hàng
- Tiếp nhận, gửi thông tin về dịch vụ, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Tham gia phiên dịch các buổi họp tại văn phòng, văn phòng khách hàng hoặc online
- Hỗ trợ Ban giám đốc, bộ phận chăm sóc khách hàng các nội dung được phân công.
- Tham gia dịch các tài liệu, sổ sách kế toán cho khách hàng
- Tham gia thu thập thông tin phục vụ công tác tư vấn khách hàng
- Tham gia chuẩn bị chương trình đào tạo nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung ngữ
- Có đầy đủ kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm giao tiếp và làm việc với người Nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên gần địa chỉ công ty ( Khu vực Quận 7 hoặc lân cận)
- Ưu tiên các ứng cử viên có thể sử dụng song ngữ Anh- Trung
- Có ngoài hình ưa nhìn
Quyền Lợi Ứng Viên
- Hưởng các phúc lợi theo quy định Luật lao động, đào tạo, du lịch, đồng phục ...;
- Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hưởng lương tháng 13, 14 theo chính sách công ty;
- Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng, theo quý nếu có thành tích tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb