Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh (B1)
- Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
- Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
- Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
- Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Shift 1: 9:00AM - 5:00PM & Shift 2: 1:00 PM - 9:00 PM
- Phúc lợi:
Lương cứng 9.000.000 VND + Thưởng hiệu suất công việc
Lương tháng 13, 12 ngày phép
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết. - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb