Mô tả công việc
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với những khách hàng ưu tiên.
- Chủ động liên hệ khách hàng xin cuộc hẹn và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh đi gặp trực tiếp;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tích cực với khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin của khách hàng cho trưởng team.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành tài chính ngân hàng, quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Hình thức thân thiện, dễ mến, tạo thiện cảm tốt với khách hàng;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
- Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
- Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb