Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Sendo Farm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng nhóm
- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của Khách hàng, Đối tác trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng của Sendo Farm
- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Sendo Farm
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng
- Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng
- Nhiệt huyết với công việc..
- Sức khỏe tốt
- Giọng lưu loát, phổ thông, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng ngành bán lẻ thực phẩm
- Kỹ năng làm việc với các công cụ xử lý văn bản và bảng tính (MS Office Word, Excel,...)
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có Bảo hiểm FPT Care;
- Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
- Thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng; phụ cấp ăn trưa 730.000 VND + PMS
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb