Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Fulltime:ca 1 (08h00-16h00) hoặc ca 2 (12h00-20h00). 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
- Parttime:4h/ca: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 20h00
5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà VTC Online, số 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên (Chấp nhận SV năm cuối chờ bằng trong 1 năm)
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000 VND (Partime 100k/ca)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Nhận việc hưởng 100% lương
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên có nhu cầu
Các ca làm việc
part time 1: 12h00 - 16h00
part time 2: 16h00-20h00
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb