- Quản lý tài sản, chấm công, phân chia ca làm việc cho nhân sự tại Trung tâm.
- Tiếp thu ý kiến, đóng góp đồng thời giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và học viên về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Quản lý hành chính chung bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ giảng dạy, báo bài, lịch học,... tại Trung tâm.
- Hướng dẫn, huấn luyện đội ngũ nhân viên trợ giảng, nhân viên hỗ trợ lớp học, nhân viên đưa đón học viên.
- Quản lý vận hành chung nhằm đảm bảo an toàn cho học viên và khách hàng.
- Nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn 5 sao tại Trung tâm.
- Khảo sát và nâng cao sự hài lòng của phụ huynh, học viên tại Trung tâm.
- Giám sát các chi phí vận hành tại trung tâm bao gồm: điện, nước, văn phòng phẩm,...
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Du lịch/ Quản trị kinh doanh/ Nhà hàng khách sạn/ Marketing và các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có thể làm việc theo nhóm.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng.
- Khả năng Tiếng Anh giao tiếp tốt (IELTS từ 5.0 trở lên).
- Thái độ tốt, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, ý thức trách nhiệm cao.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Có laptop cá nhân.- Mức lương: 11.000.000 - 15.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao,...).
- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của
bản thân.
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)