Mô tả công việc
What you will do
Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
What you will need
Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.
YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.