1,029 việc làm
Trên 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Anna Việt Nam
Nhân Viên Vận Hành Sàn Shopee
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Anna Việt Nam
7 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÀ PHÊ CAO NGUYÊN
Ecommerce Specialist
Highlands Coffee
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
9 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
Nhân Viên Vận Hành Sàn TMĐT
THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
8 - 10 triệu
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Liên Doanh Dịch Vụ Container Quốc Tế Cảng Sài Gòn - SSA
Head Of Commercial
Dịch Vụ Container Quốc Tế Cảng Sài Gòn - SSA
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Ecommerce Manager
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 11 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm Nguyễn Thảo
Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử
Thực Phẩm Nguyễn Thảo
8 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
30 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
E-commerce Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Nhân Viên E-commerce OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
Mscent Ecommerce Executive (Quản Lý Truyền Thông Kênh TMĐT)
Multi Intelligence (MIBS)
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mscent - Là thương hiệu mới về tinh dầu & nến thơm. Với sứ mệnh đó, Mscent đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

– Đảm bảo KPIs về Doanh thu hàng tháng;

– Xây dựng các kế hoạch về các hoạt động truyền thông quảng bá, các chương trình khuyến mãi với các trang TMĐT để thu hút khách hàng cho các gian hàng, thúc đẩy Doanh số và quảng bá thương hiệu;

– Tìm kiếm các trang TMĐT uy tín, tạo lập mối quan hệ, quản lý & chăm sóc khách hàng;

– Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới;

– Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng;

– Quản lý các gian hàng trên các trang Thương mại điện tử của công ty;

– Phối hợp và quản lí, điều phối đơn hàng cho các nhãn hàng của công ty, theo dõi tiến độ giao hàng;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00, nghỉ 1 ngày trong tuần;

Địa điểm làm việc: Cửa hàng Tinh Dầu & Nến Thơm Mscent Showroom 11A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1, TPHCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ ngành Marketing, Kinh tế, Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh;

– Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh online và các hoạt động Marketing online;

– Năng động, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng;

– Nhạy bén và có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt;

– Trung thực, thẳng thắn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và không ngại khó, thích chinh phục khó khăn thử thách trong công việc;

QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

– Lương cơ bản: 7.000.000đ + % hoa hồng theo sản phẩm;

​– Các chế độ chính sách & phụ cấp khác của Công ty;

– Được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;

– Khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;

– Tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm;

– Làm việc trong môi trường Tập đoàn đa dịch vụ chuyên nghiệp và vững mạnh;

– Tham gia các chương trình teamwork độc đáo nhằm phục vụ sức khoẻ tinh thần và thể chất của Nhân viên;

– Hưởng các quyền lợi BHXH/BHYT/BHTN và các an sinh xã hội đầy đủ;
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý sàn thương mại điện tử là gì?

Quản lý sàn thương mại điện tử (E-Commerce Manager) là "người đại diện" cho shop bán hàng, các cửa hàng và doanh nghiệp kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử. Ở vai trò này, bạn sẽ phụ trách hầu hết các công việc từ đăng mô tả và ảnh sản phẩm, thiết lập mức giá, số lượng hàng tồn kho, cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá, vận chuyển, trao đổi qua tin nhắn với người mua, tự chuẩn bị hoặc trao đổi thông tin với các nhân viên khác để đóng gói sản phẩm, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,...

Mô tả công việc vị trí Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Trong quá trình đem sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử phải kết hợp với các bên xử lý đơn hàng, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh. Cụ thể công việc của nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử như sau : 

  • Làm việc với người phụ trách của các sàn thương mại điện tử để thống nhất, thỏa thuận về chế độ, vận chuyển, xử lý thanh toán, giao hàng và xử lý khiếu nại, trả hàng.
  • Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tik tok,…)mà shop hợp tác.
  • Set giá cả
  • Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
  • Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
  • Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng.
  • Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
  • Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
  • Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
  • Lên kế hoạch, phương án chạy quảng cáo trên các sàn TMĐT ( shopee, tiktok, lazada, tiki,…)
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Quản lý sàn thương mại điện tử có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý sàn thương mại điện tử

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý sàn thương mại điện tử, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý sàn thương mại điện tử

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý sàn thương mại điện tử?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…

Lộ trình thăng tiến của Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Mức lương bình quân của Quản lý sàn thương mại điện tử có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên E-commerce: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc 

Chuyên viên E-commerce: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader): 3 - 4 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager): 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Với 3 - 5 năm kinh nghiệm là Ecommerce Manager, bạn có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Nhiệm vụ của bạn bao gồm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh trực tuyến, quản lý nhóm và xây dựng quan hệ với các đối tác liên quan.

Digital Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược Digital Marketing của công ty. Bạn sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Giám đốc thương mại điện tử (Director Of Ecommerce): 7 năm kinh nghiệm trở lên

Vị trí này là một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử và bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Bạn sẽ định hình chiến lược kinh doanh trực tuyến, phát triển và quản lý các đội ngũ, xây dựng quan hệ với đối tác và đảm bảo rằng mục tiêu kinh doanh của công ty được đạt được thông qua kênh thương mại điện tử.

Tìm việc theo nghề nghiệp