Chi tiết công việc
- Phối hợp cùng team Marketing để quản lý nội dung trên các kênh: Website, Mobile App khách hàng của công ty, làm mới nội dung liên tục theo campaign, sự kiện
- Quản lý & triển khai kênh Email Marketing
- Quản lý các hoạt động Customer Engagement như Mobile App / Web push notification, SMS, Zalo, Zalo ZNS...nhằm tăng cường sự gắn kết của khách hàng và tăng khả năng đặt lại dịch vụ
- Quản lý rating / review trên các nền tảng như Appstore, Playstore...cho các ứng dụng & dịch vụ của công ty
- Quản lý hoạt động của HERAMO trên các nền tảng e-commerce, gifting platforms…
- Hỗ trợ các hoạt động OOH/Offline Marketing như POSM, Soft/Grand Opening khi được yêu cầu
- Lương: 20,000 - 25,000 VND/giờ (tuỳ thuộc kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: Linh động (có mặt tối thiểu 5 ngày, 30 tiếng / tuần)
- Địa điểm làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
- Ưu tiên đã có 3 tháng trở lên kinh nghiệm thực tế.
- Háo hức, sẵn sàng học hỏi với thái độ luôn có thể làm được (can-do attitude)
- Tỉ mỉ, chu đáo
- Tư duy phản biện khá
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn mong đợi
- Lợi thế (không bắt buộc): Kỹ năng trực quan hóa dữ liệu và Excel tốt
- Làm việc trực tiếp với CEO, một trong những profile hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ/Kỹ thuật số/Quản lý sản phẩm/Chuyển đổi số; có cơ hội làm việc với các chuyên gia, cố vấn hàng đầu: Bà Nguyễn Phi Vân, Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh
- Giờ làm việc linh hoạt, đảm bảo việc học/làm
- Có cơ hội học hỏi nhiều điều mới từ công việc & các dự án thực tế đầy hữu ích
- Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Quản lý dự án, Phân tích kinh doanh, Giao tiếp, Lắng nghe, Tổng hợp & phân tích thông tin; Đàm phán; Quản lý thời gian; Xử lý tình huống…
- Làm quen với mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now dành cho giặt ủi, dọn dẹp…), trải nghiệm môi trường khởi nghiệp trẻ trung, năng động & linh hoạt.
- Có cơ hội tham gia các workshop do công ty tài trợ.
- Phối hợp chặt chẽ với những đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ và có kinh nghiệm trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Tiệc hàng quý, outings, đồ ăn nhẹ và các phúc lợi khác…
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực Tập Sinh Marketing là gì?
Thực tập sinh marketing (còn gọi là intern marketing) là những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan đến Marketing hoặc các chuyên ngành khác nhưng có mong muốn được trau dồi, tích lũy kinh nghiệm làm việc. Nhiệm vụ chính của các thực tập sinh Marketing là phối hợp với phòng ban Marketing và quảng cáo, chịu trách nhiệm trong việc phát triển, thực hiện các chiến lược và kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp.
Mô tả công việc của thực tập sinh Marketing
Vị trí Thực tập sinh marketing chính là tham gia làm việc tại phòng ban marketing, với mục đích thực tập và thử sức với lĩnh vực marketing. Cụ thể công việc của Thực tập sinh marketing bao gồm:
- Thu thập thông tin, số liệu về các dự án, chiến lược marketing
- Nghiên cứu số liệu, hoạt động marketing của các đối thủ
- Hỗ trợ công việc khác của phòng marketing
- Tạo lập và phân phối tài liệu marketing
- Hỗ trợ hoạt động truyền thông của công ty, dự án
Thực Tập Sinh Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
52 - 78 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực Tập Sinh Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Thực Tập Sinh Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực Tập Sinh Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc Thực tập sinh Marketing không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Kỹ năng sáng tạo và thiết kế
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của thực tập sinh Marketing
Mức lương bình quân của Thực tập sinh marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Thực tập sinh Content Marketing: 2- 4 triệu/tháng
- Thực tập sinh SEO: 2 - 3 triệu/tháng
- Digital Marketing Internship: 3 - 4 triệu/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer – CMO là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….