Các mức lương khác của Dịch vụ khách hàng tại SAPO Technology
Đánh giá về Nhân viên chăm sóc khách hàng tại SAPO Technology
Công ty ra đủ thứ quy định để trừ lương của nhân viên. Lương thưởng của công ty dành cho nhân viên không rõ ràng. Lương thì thấp. Quy trình làm việc của công ty vô cùng lôm côm và thiếu chuyên nghiệp.
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Hà Nội
- 25/07/2023
Ưu điểm
Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm
Công ty ra đủ thứ quy định để trừ lương của nhân viên. Lương thưởng của công ty dành cho nhân viên không rõ ràng. Lương thì thấp. Quy trình làm việc của công ty vô cùng lôm côm và thiếu chuyên nghiệp. Công ty chuyên trễ lương thưởng của nhân viên. 1 năm xét duyệt tăng 200k lương thì được ngồi tâm sự với quản lý trong phòng kín cả buổi.
Công ty môi trường tốt, trẻ trung, năng động thu nhập theo khả năng của từng nhân viên.(rv)
Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Customer Service
-
Hà Nội
- 27/12/2022
Ưu điểm
- Môi trường rất tốt, phù hợp cho sinh viên mới ra trường vì sẽ được rèn luyện môi trường làm việc
- Nâng cao khả năng chịu thử thách của bản thân.
Nhược điểm
- Lương thưởng thì trì trệ
- Chế độ lương không rõ ràng, quy định thay đổi chóng mặt.
- Văn phòng chật hẹp
Lương Nhân viên chăm sóc khách hàng tại SAPO Technology là bao nhiêu?
Mức lương trung bình hàng tháng của Nhân viên chăm sóc khách hàng tại SAPO Technology là khoảng 11,500,000₫.
Thông tin về lương đến từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.
Xin lưu ý rằng tất cả số liệu về lương đều là ước tính dựa trên nội dung gửi của bên thứ ba tới 1900.com.vn. Những số liệu này được cung cấp cho người dùng 1900.com.vn chỉ nhằm mục đích so sánh tổng quát. Mức lương tối thiểu có thể khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và bạn nên tham khảo ý kiến của người sử dụng lao động để biết số liệu lương thực tế.