623 việc làm
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Admin Hành Chính - Hết hạn
Đất xanh miền Bắc
7 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Quản lý Hành chính
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 3 ngày trước
Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp
Trưởng phòng Tổ chức hành chính
Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH (15TR - 18TR)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG RICONS
Nhân viên Hành chính - F&B
CÔNG TY XÂY DỰNG RICONS
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Nhân viên Hành chính - Chi nhánh Hoàng Mai
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam
Nhân viên Hành chính văn phòng - Trà Vinh
Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam
6 - 10 triệu
Trà Vinh
Đăng 4 ngày trước
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty tnhh tư vấn đầu tư xây dựng bách minh APT
Chuyên Viên Hành Chính - Mạnh Quản Lý Tài Sản
Công ty TNHH tư vấn đầu tư xây dựng bách minh APT
Trên 11 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất Thương Mại Ngọc Minh Châu
Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Đầu Tư Và Sản Xuất Thương Mại Ngọc Minh Châu
12 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Nhân Viên Hành Chính
Ẩm Thực Thiên Lý
10 - 12 triệu
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Ẩm Thực Thiên Lý
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Nhân Viên Hành Chính
THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Admin Hành Chính - Hết hạn
Đất xanh miền Bắc
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Tecco Thái Nguyên (Chung cư Tecco Complex, khu dân cư số 10 phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên)

Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.

- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.

- Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.

- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.

- Báo cáo kinh doanh hàng ngày.

- Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng

- Chấm công, tính lương cho CBNV và các công việc hành chính.

- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính…

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint

- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.

- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập:7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (Lương cứng + KPI + Hoa hồng)

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

2. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);

3. Chính sách phúc lợi: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13.

4. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

5. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng phòng hành chính là gì?

Trưởng phòng hành chính (Human Resource Manager/HR Manager) là người quản lý, đứng đầu phòng hành chính nhân sự, hành chính tổng hợp hoặc cả 2 phòng ban này. Họ có vai trò tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến luật pháp và hệ thống quy định, chính sách, quy trình thủ tục hành chính. Họ có chức năng tham mưu, giám sát, tổ chức, và quản lý. 

Mô tả công việc của Trưởng phòng hành chính

Với những chức năng, vai trò như vậy, vị trí Trưởng phòng hành chính sẽ có những công việc như sau: 

  • Thực hiện giải quyết các chế độ, quyền lợi cho nhân sự của công ty.
  • Phụ trách vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT cũng như các phúc lợi khác.
  • Thực hiện chịu trách nhiệm với các hoạt động, sự kiện của công ty.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác để quản lý, theo dõi quá trình thực hiện nội quy từ của nhân viên.
  • Thực hiện soạn thảo, xây dựng các công văn, văn bản, biểu mẫu, văn thư của nội bộ doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho phòng nhân sự có thể tìm kiếm được các nhân lực có tiềm năng, phù hợp với yêu cầu, văn hóa của doanh nghiệp.
  • Phân công nhiệm vụ cho các nhân sự trong phòng hành chính.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý thiết bị, máy móc cũng như các tài sản khác của công ty.
  • Lên các kế hoạch, thực hiện tham mưu với ban Giám đốc về các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
  • Làm các báo cáo theo từng kỳ (tuần, tháng, quý, năm…) theo yêu cầu.

Trưởng phòng hành chính có mức lương bao nhiêu?

260 - 351 triệu /năm
Tổng lương
240 - 324 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
20 - 27 triệu
/năm

Lương bổ sung

260 - 351 triệu

/năm
260 M
351 M
91 M 780 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng phòng hành chính

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng phòng hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng phòng hành chính
260 - 351 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trưởng phòng hành chính

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
3%
5 - 7
63%
8+
34%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng phòng hành chính?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng hành chính 

Để trở thành một trưởng phòng hành chính giỏi, không ngừng tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp, bạn cần biết cách dung hòa giữa lý trí và cảm xúc, tư duy, kiến thức, sự công tâm, công minh và đồng cảm. Cụ thể là các kỹ năng được nêu dưới đây.

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là việc mà bạn cần dùng năng lực của mình để thực hiện định hướng, tạo sự ảnh hưởng, thúc đẩy mọi người làm việc, hành động để đạt mục tiêu công việc một cách nhanh chóng. Chúng bao gồm tổ hợp các kỹ năng sau: kỹ năng thấu hiểu, truyền động lực, kỹ năng tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định,...

Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch

Là một Trưởng phòng hành chính, bạn cần phối hợp với các phòng ban trong công ty để tiến hành lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên, lấy đó làm cơ sở cho việc đưa ra bản mô tả công việc cũng như lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới.

Tiếp đến là tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng, thực hiện hoạch định các chính sách phù hợp để thu hút nhân tài cho doanh nghiệp. Đồng thời cần phối hợp với những phòng ban khác trong việc tổ chức tuyển dụng. Chính vì vậy mà xây dựng, lập kế hoạch chính là kỹ năng không thể thiếu để trở thành một HR Manager giỏi.

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực sẽ giúp trưởng phòng hành chính nhân sự thực hiện tốt việc tổ chức, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. Qua đó, xác định đúng hướng phát triển, nhu cầu đào tạo của đơn vị, đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát triển của công ty.

Kỹ năng quản lý, duy trì nguồn nhân lực

Trưởng phòng hành chính là người đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định trả công, khen thưởng. Bên cạnh đó, họ cũng phối hợp với các trưởng phòng ban khác trong việc đưa ra quyết định luân chuyển, đề bạt, thôi việc,... Đồng thời, chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, đôn đốc các phòng ban thực hiện chính sách nhân sự của công ty.

Kỹ năng nắm bắt và triển khai thông tin

Vì là người nắm bắt thông tin nhân sự, tình hình hoạt động của công ty đầu tiên nên nhiệm vụ của trưởng phòng hành chính nhân sự là truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó, HR Manager cũng cần có sự hiểu biết nhất định về các quy định, văn bản pháp luật cũng như các vấn đề khác có liên quan, đảm bảo công ty luôn hoạt động và làm việc đúng với các yêu cầu của Nhà nước.

Họ cũng chính là cầu nối giữa công ty với các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước như cảnh sát khu vực, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng hành chính 

Mức lương bình quân của Trưởng phòng hành chính có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trưởng phòng nhân sự: 20 - 25 triệu đồng/tháng

Trưởng phòng tuyển dụng: 25 - 35 triệu đồng/tháng

Nhân viên hành chính

Với 1-3 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính được tham gia vào các hoạt động hàng ngày liên quan đến quản lý tài liệu, xử lý hồ sơ nhân viên, chuẩn bị báo cáo và hỗ trợ các công việc văn phòng khác. Trong giai đoạn này, họ có cơ hội làm quen với quy trình làm việc và các quy định hành chính cơ bản.

Chuyên viên hành chính

Sau khoảng 3-5 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính có thể tiến lên vị trí Chuyên viên hành chính. Ở vị trí này, họ đảm nhận các nhiệm vụ nâng cao như xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu, quản lý quá trình tuyển dụng và đào tạo, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và tham gia vào các dự án hành chính. Họ có cơ hội phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhỏ trong vai trò này.

Trưởng phòng hành chính

Với khoảng 7-10 năm kinh nghiệm, Chuyên viên hành chính có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng hành chính. Ở vị trí này, họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ phòng hành chính, lãnh đạo đội ngũ nhân viên, xây dựng chính sách và quy trình hành chính, và đảm bảo sự suôn sẻ của các hoạt động văn phòng. Trưởng phòng hành chính thường tham gia vào quyết định chiến lược và có vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự.

Giám đốc hành chính

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hành chính, Trưởng phòng hành chính có thể tiến lên vị trí Giám đốc hành chính. Vai trò này đòi hỏi khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý các hoạt động văn phòng toàn diện, định hình chính sách và quy trình, và đảm bảo sự hiệu quả và tuân thủ của các quy định hành chính. Giám đốc hành chính thường có tầm nhìn chiến lược và ảnh hưởng đến hướng phát triển của tổ chức.

Lưu ý rằng lộ trình thăng tiến của Nhân viên hành chính có thể thay đổi tùy theo công ty và ngành nghề cụ thể. Thời gian và yêu cầu kinh nghiệm cũng có thể khác nhau.

Tìm việc theo nghề nghiệp