Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Xử lý bán hàng tràn vùng; hàng giả; hàng nhái; vi phạm chính sách giá theo quy định của Công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra và xác thực thông tin về hàng giả; hàng nhái, hàng tràn vùng kịp thời, đầy đủ
- Phối hợp NPP, điểm bán, Sales; cơ quan quản lý thị trường tại địa phương để xử lý sự vụ
* Kiểm soát thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm tra thị trường đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu
- Kiểm tra việc trưng bày sản phẩm và đánh giá vật dụng trưng bày (POSM) của Sales
- Kiểm tra việc thực thi các chương trình Trade Marketing & Marketing của Sales tới khách hàng
- Kiểm tra việc thực hiện viếng thăm khách hàng, NPP của Sales. Tính tuân thủ của PG, KAE, KAM
- Theo dõi các chương trình khuyến mại triển khai hàng tháng/đột xuất của KRF
- Kiểm kê tồn kho NPP, lập biên bản kiêm kê tồn kho có sự xác nhận của đại diện NPP (thủ kho, kế toán, chủ NPP…)
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Làm báo cáo theo định kỳ tuần/tháng/chuyên đề
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (18 - 22 triệu), gồm: Lương cứng + Lương KPI + Phụ cấp
- Phụ cấp/Công tác phí (Chi phí di chuyển, ăn ở, lưu trú...)
- Thưởng theo thành tích và năng lực, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát nội bộ, kiểm soát thị trường, hoặc giám sát bán hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kiểm toán và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm liên quan đến quản trị thị trường và tư duy xây dựng hệ thống phân phối
- Am hiểu về bán hàng, có kỹ năng thiết lập và quản lý số liệu theo yêu cầu
- Kinh nghiệm nhận định rủi ro và các vấn đề liên quan đến tuân thủ của Sale
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cho mục đích xây dựng bảng biểu và hoàn thiện hệ thống báo cáo
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập
- Trung thực, giữ bí mật các số liệu liên quan
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh (chi phí di chuyển tàu xe, ăn ở, lưu trú do công ty chi trả)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.
Công việc của Nhân viên Kiểm soát nội bộ là gì?
Nhân viên Kiểm soát nội bộ là người phụ trách việc xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nội bộ của công ty. Bao gồm các văn bản nhằm quản lý sự vận hành của bộ máy công ty và các quy chế có liên quan như quản lý, nhân sự, quy trình sản xuất, bán hàng… đúng quy trình, đúng pháp luật. Tất cả nhằm mục đích phục vụ cho việc tối ưu hóa năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đầu ra trước khi cung cấp vào thị trường.
Mô tả công việc của Kiểm soát nội bộ
Thiết lập, kiểm soát hệ thống dữ liệu nội bộ và tiến hành làm bản báo cáo
- Soạn thảo và công bố các chính sách, nội quy trong việc kiểm tra và giám sát nội bộ cho toàn bộ nhân sự trong công ty biết.
- Kiểm tra các quy trình trong nội bộ xem đã thống nhất và hợp lý chưa. Cần đảm bảo các kế hoạch đề ra có thể thực hiện được và nhất quán giữa các phòng ban với nhau. Đánh giá, phân tích về những cơ hội, rủi ro từ báo cáo tài chính của hệ thống. Từ đó, đưa ra những biện pháp khắc phục theo sự đồng ý của ban giám đốc.
- Duy trì và nâng cao chất lượng của hệ thống kiểm soát nội bộ tại trong công ty.
- Thực hiện đánh giá các hoạt động, quy trình kinh doanh và báo cáo kiểm soát nội bộ.
Thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ
- Triển khai việc kiểm tra nội bộ đột xuất hoặc theo định kỳ về hiệu quả công việc của cá nhân và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tăng cường nhắc nhở và đốc thúc nhân sự nâng cao hiệu suất công việc và báo cáo lại cho ban giám đốc.
- Đưa ra các ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng nội bộ.
Thực hiện kiểm tra, đánh giá
- Thực hiện giám sát các phòng ban, cá nhân dựa trên các quy tắc của công ty.
- Tìm ra nguyên nhân những sai phạm của cá nhân đó mắc phải và đề ra hướng giải quyết tuân thủ theo quy định của công ty.
- Kiểm soát, đánh giá các hoạt động của công ty theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc năm. Lên kế hoạch sửa đổi hoặc cập nhật những điều luật mới, mô tả công việc của từng vị trí trong bộ quy tắc, quy định của công ty.
Nhân viên Kiểm soát nội bộ có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Kiểm soát nội bộ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Kiểm soát nội bộ?
Yêu cầu tuyển dụng
Với tính chất công việc và mức độ quan trọng của vị trí này, vậy nên yêu cầu tuyển Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể nói là khá cao so với mặt bằng chung của những ngành nghề khác.
- Yêu cầu có bằng Đại học chuyên ngành kiểm soát nội bộ, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 3 – 5 năm hoặc các ngành nghề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp.
- Thông hiểu các kiến thức về pháp lý và quy trình kiểm soát nội bộ.
- Khả năng làm việc độc lập, linh hoạt, đa nhiệm.
- Thích ứng nhanh và có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Sử dụng thành thạo hoặc có bằng cấp về sử dụng công cụ văn phòng Microsoft Office.
Lộ trình thăng tiến
Mức lương bình quân của Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Kế toán nội bộ: 8 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên kiểm soát chất lượng: 7 - 11 triệu đồng/tháng
Kiểm soát nội bộ: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Vai trò cơ bản của Nhân viên Kiểm soát nội bộ là thực hiện các hoạt động kiểm soát, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách nội bộ. Trong giai đoạn này,Nhân viên Kiểm soát nội bộ tập trung vào việc xây dựng nền tảng kiến thức về kiểm soát nội bộ và làm quen với các quy trình và công cụ liên quan.
Trưởng phòng Kiểm soát: 3 - 6 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm tích lũy, Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng Kiểm soát. Trưởng phòng Kiểm soát có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý nhóm kiểm soát nội bộ. Ngoài việc thực hiện các hoạt động kiểm soát, Trưởng phòng Kiểm soát cũng thực hiện công việc lập kế hoạch, định hướng chiến lược và tương tác với các bộ phận khác trong tổ chức.
Giám đốc Kiểm soát: 6+ năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, một số cá nhân có thể tiến lên vị trí Giám đốc Kiểm soát. Vai trò của Giám đốc Kiểm soát là lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức. Giám đốc Kiểm soát định hướng chiến lược, phê duyệt chính sách và quy trình, đồng thời tương tác với cấp cao nhằm đảm bảo tuân thủ quy định và tối ưu hóa quá trình kiểm soát nội bộ.