Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý quan hệ khách hàng:
- Làm đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng được giao.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu của họ, giải quyết các mối quan tâm và cung cấp thông tin cập nhật về sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Phát triển tài khoản:
- Xác định và theo đuổi các cơ hội bán thêm hoặc bán chéo trong danh mục khách hàng hiện tại.
- Phát triển các chiến lược phù hợp để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
- Làm việc với khách hàng để xác định và đề xuất các dịch vụ hoặc sản phẩm bổ sung nhằm nâng cao trải nghiệm của họ.
Quản lý dự án:
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (bán hàng, tiếp thị, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng) để đảm bảo cung cấp giải pháp kịp thời và thành công theo nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý nhiều dự án cùng lúc, đảm bảo chúng được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi.
Theo dõi hiệu suất:
- Theo dõi và phân tích hiệu suất tài khoản khách hàng, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về tình trạng tài khoản, bao gồm đánh giá kinh doanh hàng quý.
- Sử dụng dữ liệu để xác định xu hướng, rủi ro và cơ hội trong các tài khoản khách hàng.
Giải quyết vấn đề và giải quyết vấn đề:
- Chủ động giải quyết các vấn đề và mối quan tâm của khách hàng, cung cấp các giải pháp kịp thời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đảm bảo nhu cầu của họ được truyền đạt và đáp ứng hiệu quả.
Quản lý hợp đồng:
- Giám sát việc gia hạn hợp đồng và thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo các điều khoản phù hợp với chính sách của công ty.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng đáp ứng cả yêu cầu của khách hàng và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các môi trường doanh nghiệp tài chính tiêu dùng, ngân hàng số, có hiểu biết sâu sắc về các dịch vụ tài chính hoặc tài chính số là một lợi thế
- Có kinh nghiệm liên quan đến quản lý tài khoản (đặc biệt là các tài khoản có giá trị cao), bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
- Có mạng lưới các mối quan hệ rộng rãi và mạnh mẽ với các đối tác trong ngành.
- Quen thuộc với Cash Loan, thẻ tín dụng
- Kỹ năng tạo mới, duy trì và phát triển nhanh chóng, sâu rộng với các đối tác.
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc và sắp xếp logic các dự án ưu tiên, lựa chọn đối tác phù hợp.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tạo động lực mạnh mẽ, năng lượng tích cực để thúc đẩy kinh doanh, tạo niềm tin cho đối tác, bạn hàng
- Kỹ năng đảm nhận các dự án, kế hoạch kinh doanh end-2-end.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
QUYỀN LỢI :
Lương thưởng hấp dẫn:
- Lương cứng (Gross): 18 - 20 triệu/tháng
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe TNEX Care cho cán bộ nhân viên.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/năm, nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ Thứ 2-6 với thời gian làm việc linh hoạt (từ 8:00/8:30/9:00 AM đến 06:00/06:30/7:00 PM)
- Thời gian nghỉ trưa: 12:00 PM - 1:00 PM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Tiền thân là Công ty Tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam. Năm 2015, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) mua lại và chính thức chuyển đổi tên thành Công ty tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam do MSB sở hữu 100% vốn điều lệ. Năm 2017 Thống đống NHNN đã ban hành Quyết định sửa đổi Giấy phép thành lập và hoạt động đối với việc thay đổi tên thành Công ty tài chính TNHH Một thành viên Cộng đồng (FCCOM). Đến năm 2023, FCCOM đã phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc với đội ngũ Cán bộ nhân viên có đầy đủ chức năng và nhiệm vụ triển khai các giải pháp mở rộng tín dụng theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tháng 12 năm 2023, thêm một cột mốc quan trọng, công ty chính thức đổi tên thành Công Ty Tài Chính TNHH MTV TNEX (TNEX Finance). Đánh dấu một chặng đường phát triển mới, với tầm nhìn trở thành tổ chức tài chính hàng đầu, đột phá về sản phẩm & công nghệ, thúc đẩy sự thịnh vượng toàn diện cho cộng đồng & xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập:
- Năm 1997, Công ty Tài chính Dệt May thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam được thành lập.
- Năm 2010, đổi tên thành Công ty Tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam.
- Năm 2015, Maritime Bank được NHNN chấp thuận mua lại Công ty Tài chính Cổ phần Dệt may Việt Nam và thay đổi hình thức pháp lý thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Maritime Bank sở hữu 100% vốn điều lệ. Công ty được chính thức được chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam với vốn điều lệ 500 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng.
- Năm 2023, thêm một cột mốc quan trọng, công ty chính thức đổi tên thành Công Ty Tài Chính TNHH MTV TNEX (TNEX Finance).
Mission:
Trở thành Tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng tiện ích nhất tại địa bàn
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự là gì?
Chuyên viên đối tác nhân sự là một vai trò trong lĩnh vực nhân sự với trách nhiệm chính là làm việc chặt chẽ với các nhà lãnh đạo cấp cao và các bên liên quan trong kinh doanh để điều chỉnh các chính sách và thực thi các chiến lược nhân sự phù với mục tiêu kinh doanh. HRBP chịu trách nhiệm quản lý chức năng nguồn nhân lực trong một đơn vị kinh doanh, đảm bảo các chính sách nhân sự được điều chỉnh một cách tối ưu cho các mục tiêu chiến lược tổng thể của tổ chức. Bên cạnh đó, những vị trí như Nhân viên nhân sự, HR Assistant cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.
Mô tả công việc của vị trí Chuyên viên đối tác nhân sự
Điều chỉnh chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh
HRBP có nhiệm vụ kết nối các chiến lược nhân sự với mục tiêu phát triển tổng thể của doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động nhân sự hỗ trợ tối ưu cho sự thành công kinh doanh.
Quản lý tuyển dụng và phát triển nhân viên
HRBP chịu trách nhiệm từ việc quản lý quá trình tuyển dụng đến giám sát sự phát triển nhân viên, bao gồm quản lý hiệu suất và đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng để đóng góp hiệu quả.
Tư vấn và hợp tác với lãnh đạo cấp cao
HRBP tham gia vào việc tư vấn quản lý điều hành và hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo doanh nghiệp để xây dựng một tổ chức có động lực mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển bền vững và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược
Chuyên viên đối tác nhân sự chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ phải làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu và thách thức của họ. Điều này bao gồm việc tổ chức các cuộc họp định kỳ, thực hiện các chuyến thăm và tham gia vào các sự kiện quan trọng để củng cố mối quan hệ và tạo sự tin cậy.
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự?
Yêu cầu tuyển dụng của HRBP Executive
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Yêu cầu về bằng cấp: Ứng viên thường cần có bằng cử nhân trở lên trong các lĩnh vực liên quan như quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, tâm lý học tổ chức hoặc các ngành học tương tự. Một số doanh nghiệp có thể yêu cầu hoặc ưu tiên ứng viên có bằng thạc sĩ hoặc chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự (SHRM, CIPD).
-
Kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự: Ứng viên cần hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh như quản lý tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, quản lý hiệu suất, quản lý xung đột và pháp lý lao động. Kiến thức về quản trị thay đổi và phát triển tổ chức cũng là điểm cộng.
-
Hiểu biết về chiến lược kinh doanh và tư vấn quản lý: Ngoài kiến thức nhân sự, chuyên viên HRBP cần có khả năng phân tích chiến lược kinh doanh, tư vấn quản lý cho lãnh đạo và đưa ra các giải pháp nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Hiểu biết về chiến lược kinh doanh và nhân sự: Ứng viên cần có khả năng hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh và cách tích hợp chiến lược nhân sự để hỗ trợ các mục tiêu đó. Điều này đòi hỏi kiến thức sâu rộng về các chức năng nhân sự và khả năng phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh.
-
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn: HRBP cần có khả năng giao tiếp hiệu quả và tư vấn chiến lược cho lãnh đạo cấp cao. Kỹ năng thuyết phục, thương lượng và xây dựng mối quan hệ tốt là yếu tố quan trọng để giải quyết các vấn đề nhân sự và thúc đẩy hợp tác trong doanh nghiệp.
-
Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự: HRBP phải có khả năng quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên và quản lý hiệu suất. Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ là cần thiết để đảm bảo nhân viên phát huy tối đa năng lực và đóng góp vào mục tiêu chung của tổ chức.
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề là yếu tố quan trọng đối với HRBP trong việc phân tích dữ liệu nhân sự, cung cấp thông tin chiến lược cho lãnh đạo, và tối ưu hóa quy trình nhân sự. Họ cần sử dụng công cụ như Excel, HRIS và tư duy phản biện để xác định xu hướng, phát triển giải pháp và cải thiện cơ cấu tổ chức.
Yêu cầu khác
-
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đối ngoại từ 2 năm trở lên
-
Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên đối tác nhân sự
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên đối tác nhân sự có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
1.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng |
|
1 – 3 năm |
8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng |
|
3 – 5 năm |
10.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng |
|
6 – 9 năm |
35.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Chuyên viên đối tác nhân sự và các ngành liên quan
- Trợ lý nhân sự: 13 - 17 triệu/tháng
- Nhân viên nhân sự: 7 - 10 triệu/tháng
Mức lương: 1 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
>> Đánh giá: Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng
2. Nhân viên quan hệ khách hàng
Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên quan hệ khách hàng. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Nhân viên quan hệ đối tác đóng vai trò then chốt trong việc kết nối và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Họ giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu khách hàng, cung cấp sản phẩm phù hợp và xử lý hiệu quả các khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng và lòng tin của khách hàng.
3. Chuyên viên đối tác nhân sự
Mức lương: 10 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên đối tác nhân sự với trách nhiệm chính là làm việc chặt chẽ với các nhà lãnh đạo cấp cao và các bên liên quan trong kinh doanh để điều chỉnh các chính sách và thực thi các chiến lược nhân sự phù với mục tiêu kinh doanh. HRBP chịu trách nhiệm quản lý chức năng nguồn nhân lực trong một đơn vị kinh doanh, đảm bảo các chính sách nhân sự được điều chỉnh một cách tối ưu cho các mục tiêu chiến lược tổng thể của tổ chức.
>> Đánh giá: Chuyên viên đối tác nhân sự (HRBP) cần có kiến thức sâu rộng về quản lý nhân sự và chiến lược kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và tư vấn xuất sắc, cùng với khả năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề. Họ cần có kinh nghiệm trong việc quản lý tuyển dụng, phát triển nhân viên, và làm việc hiệu quả với lãnh đạo cấp cao.
4. Quản lý mối quan hệ cấp cao
Mức lương: 35 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 6 - 9 năm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý mối quan hệ cấp cao. Vai trò của quản lý mối quan hệ cấp cao là việc đưa ra chiến lược, kiểm soát và hoạch định các mối quan hệ cần thiết cho doanh nghiệp. Được thực hiện bằng cách doanh nghiệp duy trì việc gắn kết liên tục với đối tác và khách hàng. Việc quản trị này có thể được thực hiện trên hai phương diện. Giữa một doanh nghiệp và khách hàng của mình (B2C). Hoặc giữa một doanh nghiệp và các doanh nghiệp khác (B2B).
>> Đánh giá: Vị trí Quản lý mối quan hệ cấp cao đòi hỏi ứng viên có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược và quản lý quan hệ đối tác hiệu quả. Ứng viên cần có khả năng đàm phán xuất sắc, tư duy chiến lược và am hiểu sâu sắc về thị trường. Khả năng giao tiếp, kết nối và duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác cũng là yếu tố quan trọng cho vị trí này.
Xem thêm:
Việc làm Thực tập sinh nhân sự đang tuyển dụng
Việc làm Chuyên viên đối tác nhân sự đang tuyển dụng
Việc làm Giám đốc nhân sự đang tuyển dụng
Việc làm Nhân viên nhân sự đang tuyển dụng