Mô tả công việc
– Quản trị nội dung, bài viết, video, hình ảnh trên các kênh nội bộ gồm Website, Fanpage, Tiktok…
– Sáng tạo nội dung quảng cáo online – offline cho dự án Bất động sản, xây dựng kịch bản video dự án, short clip viral…& lan tỏa đa kênh
– viết bài PR dự án Bất động sản, Sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ
– Đưa ra được những ý tưởng MKT độc đáo, mới lạ, bắt trend và thu hút.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, chuyên ngành Marketing là lợi thế
Trình độ ngoại ngữ:
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
Trình độ tin học:
Cơ bản
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng viết bài/biên tập nội dung, kỹ năng thông kê và tổng hợp số liệu, kỹ năng chụp ảnh và quay video bằng các công cụ như Canva, Capcut..
– Biết sử dụng Chat GPT, Canva…là một lợi thế
Số năm kinh nghiệm:
01 năm
Tính cách cá nhân:
Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao. Có tư duy tốt và hiểu biết về thương hiệu, có đam mê với nghề nghiệp và định hướng phát triển bản thân. Có khả năng làm việc độc lập và triển khai công việc theo định hướng đề ra.
Phong cách làm việc:
Nhanh nhẹn, nhiệt tình
Thể chất sức khỏe:
Tốt
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
không yêu cầu
Các yêu cầu khác (Nếu có):
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, phối hợp ngoài giờ làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10tr - 15tr + thưởng
- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,…
- Làm việc và cống hiến trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi liên tục từ T2- sáng T7 hàng tuần
- Được xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực bất động sản
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, được hưởng các phúc lợi của công ty như: team building, du lịch…
MSH GROUP Tiền thân là công ty khởi nghiệp My Second Home, MSH Group được thành lập năm 2015 khởi nguồn bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Lộc, với một ước mơ khát khao khởi nghiệp của một doanh nhân trẻ với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và nhiều năm lăn lộn trên thương trường. Sau 5 năm hoạt động, với những nỗ lực phi thường của những con người bình thường
MSH Group đã và đang bước những bước tiến vững chắc chinh phục những đỉnh cao mới. MSH Group đặt mục tiêu đến 2025 sẽ trở thành 1 trong 10 đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển dự án Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục thực thi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, các cơ hội đầu tư hiệu quả cho các nhà đầu tư, duy trì môi trường làm việc tốt, thu nhập cao cho người lao động, tạo ra nhiều giá trị lớn lao cho xã hội và giúp đỡ những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Content Creator là gì?
Content Creator là những người sử dụng trí óc để cho ra đời những sản phẩm truyền cảm hứng. Sản phẩm này được thể hiện qua dạng bài viết, hình ảnh, poster, video clip,… Hiện nay các Writer, Copywriter, Youtuber, TikToker, Blogger, Podcast Host, Biên Tập Viên,... đều được xem là một Content Creator
Mô tả công việc của Content Creator
Mục tiêu của Content Creator là thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, tạo ra nhiều chủ đề hấp dẫn để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể công việc của Content Creator bao gồm :
- Nghiên cứu và viết các bài viết về lĩnh vực công ty đang hoạt động
- Tạo và phân phối bài viết để quảng cáo cho công ty và sản phẩm của công ty.
- Phỏng vấn các chuyên gia, khách hàng và lồng ghép quảng cáo đăng tải lên các phương tiện truyền thông.
- Sáng tạo các nội dung như script video, các trang mạng xã hội và các bài viết PR media.
- Chỉnh sửa và sửa đổi văn bản trước khi ra mắt các phương tiện truyền thông.
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tối ưu hóa nội dung.
- Quảng bá nội dung trên mạng xã hội và theo dõi mức độ tương tác
- Xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các chủ đề mới.
- Phối hợp với các nhóm truyền thông và thiết kế để minh họa các bài viết.
- Cập nhật các bài viết trên trang web và blog của công ty.
- Lên chiến dịch nội dung phát triển từ kế hoạch Marketing tổng thể, đảm bảo việc liên kết các chiến dịch khác và đạt mục tiêu từ cấp trên.
- Đảm bảo duy trì các chỉ số đánh giá chất lượng từ các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên đa kênh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các chỉ số đánh giá hành vi người đọc trên các nền tảng số bao gồm: tạo tracking link, nút kêu gọi hành động, đo đạc số lượng người truy cập, tỉ lệ rời bỏ, các tỉ lệ chuyển đổi theo hành trình người dùng, và toàn bộ các chỉ số đánh giá chất lượng nội dung.
Content Creator có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
117 - 169 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Content Creator
Tìm hiểu cách trở thành Content Creator, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Content Creator?
Yêu cầu tuyển dụng Content Creator
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nghề sáng tạo nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng
- Có khả năng quan sát, phân tích
- Khả năng tư duy hình ảnh
- Có khả năng chỉnh sửa, edit video
- Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung
- Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
- Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
- Lựa chọn nền tảng phù hợp
- Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
- Kỹ năng đọc viết
- Kỹ năng sáng tạo
Lộ trình thăng tiến của Content Creator
Mức lương bình quân của Nhân viên Content Creator có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu/tháng
- Copywriter: 9 - 14 triệu/tháng
- Content Writer: 8 - 13 triệu/tháng
Content Creator Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm
Content Creator intern là bước đầu tiên để trở thành một Content Creator chuyên nghiệp. Ở vị trí này, bạn chưa cần quá nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Khi bắt đầu bạn có các nhiệm vụ như tìm hiểu xu hướng hiện tại, tập làm quen với edit, sản xuất video, làm quen với các ứng dụng edit; thực hiện xây dựng thương hiệu cá nhân...
Nhân viên Content Creator: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tích lũy kinh nghiệm cùng các phương pháp sáng tạo cũng như các bước hành nghề cơ bản bạn sẽ lên vị trí nhân viên của công ty. Ở vị trí này sẽ làm việc theo sự phân công của quản lý. Lên kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với yêu cầu và thời hạn cần hoàn thành
Leader Content : 2 - 5 năm kinh nghiệm
Leader Content là vị trí quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả nội dung trên các nền tảng hiện có. Họ cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng Content Creator, đào tạo, đánh giá năng lực,…Đồng thời, chịu trách nhiệm rà soát các nội dung, sửa các nội dung của cấp dưới và chốt nội dung đã đưa ra.
Giám đốc nội dung: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...