Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phát triển, đề xuất, vận hành và quản lý phương tiện truyền thông các nền tảng truyền thông (Fanpage – Email – Mobile App, Zalo OA….) của VCBS
- Xây dựng các nội dung và triển khai các hoạt động truyền thông trên social media
- Có tư duy sáng tạo và gu thẩm mỹ tốt, khả năng thiết kế đơn giản sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Canva , Photoshop….
- Quản lý và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ thiết kế (agency) để thiết kế toàn bộ các ấn phẩm truyền thông chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ…
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI);
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống nội bộ, xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới nhằm tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng;
- Quản lý và phối hợp với các nhà cung cấp (agency) triển khai các chiến dịch truyền thông;
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp;
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa, triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ thông tin, Marketing, Truyền thông … tại các trường Đại học trong và ngoài nước;
- Có kỹ năng, hiểu biết về công nghệ thông tin, marketing truyền thông xã hội (social media marketing)…
Kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên làm marketing trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
- Am hiểu marketing truyền thông xã hội (social media marketing) và cập nhật xu hướng mới thịnh hành;
Năng lực/Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích thị trường và nhu cầu/hành vi/xu hướng (insight) khách hàng tốt để đưa ra những kế hoạch marketing hiệu quả;
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng;
- Khả năng biên tập nội dung trên các nền tảng số;
- Kỹ năng quản trị nội dung trên các kênh truyền thông (Fanpage, Zalo, Email, Mobile App…)
- Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén/linh hoạt trong xử lý tình huống;
- Có kỹ năng làm việc nhóm;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chế độ được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Hồ sơ yêu cầu:
- Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
- Ứng viên gửi bản Thông tin ứng viên VCBS (bắt buộc) về địa chỉ email: [email protected] (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
- Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990 máy lẻ 827.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 07/01/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. VCBS tự hào là một trong những công ty đầu tiên tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín là một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được tham gia gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức nghỉ mát, tham quan, du xuân hằng năm
- Team Building cuối tháng
- Party cuối năm, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần vào các ngày lễ như 8/3, 01/06, 20/10….
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty chứng khoán tiên phong trong việc khai mở thị trường trái phiếu (đây là thị trường vốn chỉ dành cho các Ngân hàng thương mại trước đó hoạt động), VCBS thực hiện bảo lãnh thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu Chính phủ. Thành lập chi nhánh VCBS tại Thành phố Hồ Chí Minh (VCBS TP.HCM).
- Năm 2003, Tư vấn và bảo lãnh phát hành cổ phiếu có cam kết chắc chắn cho CTCP XNK Tổng hợp và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (Imexco). Đây là lần đầu tiên một công ty chứng khoán thực hiện bảo lãnh phát hành cổ phiếu doanh nghiệp có cam kết chắc chắn trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2004, Tư vấn và bảo lãnh phát hành thành công 200 tỷ đồng cổ phiếu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Đây là thương vụ bảo lãnh phát hành cổ phiếu được cam kết chắc chắn có giá trị lớn nhất trong 5 năm đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2005, Nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính về thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức bán đấu giá cổ phần của Công ty Thiết bị Bưu điện (POSTEF – Mã: POT) qua Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội. Đây là phiên đấu giá cổ phần đầu tiên của Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội, tiền thân của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội hiện nay.
- Năm 2006, Thực hiện tăng vốn điều lệ từ 60 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh về thành tích trong công tác tham gia bảo lãnh phát hành trái phiếu đô thị.
- Năm 2007, Tư vấn bán đấu giá phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) của Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), một trong những thương vụ IPO có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Bảo lãnh phát hành thành công 400 tỷ đồng trái phiếu của Tổng công ty Thép và 300 tỷ đồng trái phiếu của Tổng công ty Sông Đà. Thành lập chi nhánh VCBS tại Thành phố Đà Nẵng (VCBS Đà Nẵng).
- Năm 2008, Kiện toàn bộ máy hoạt động trên toàn hệ thống VCBS sau 05 năm đi vào hoạt động. Thành lập điểm giao dịch của VCBS tại Vietcombank Hải Dương.
- Năm 2009, Thực hiện tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 700 tỷ đồng. Một trong những công ty chứng khoán đầu tiên được Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép đạt tiêu chuẩn kết nối với hệ thống giao dịch trực tuyến. Nhận giải thưởng “Thương hiệu Chứng khoán uy tín” cho Tổ chức trung gian và hỗ trợ dịch vụ tiêu biểu.
- Năm 2010, Thành lập chi nhánh VCBS tại Thành phố Cần Thơ (VCBS Cần Thơ).. Một trong những công ty chứng khoán đầu tiên được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cấp phép đạt tiêu chuẩn kết nối với hệ thống hệ thống giao dịch trực tuyến.
- Năm 2012, Nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vì đã đạt “Thành tích xuất sắc trong hoạt động của thị trường trái phiếu thứ cấp năm 2012 tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội”.
- Năm 2013, Một trong 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ lớn nhất tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Tư vấn và Bảo lãnh phát hành thành công 1.000 tỷ trái phiếu CTCP kỹ thuật TPHCM (CII); đồng Tư vấn phát hành thành công 5.000 tỷ đồng Trái phiếu Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin).
- Năm 2014, Một trong 04 công ty chứng khoán có thị phần môi giới Trái phiếu và Tín phiếu chiếm trên 10% thị phần giao dịch của toàn thị trường. Công ty chứng khoán duy nhất trên thị trường vinh dự nhận giấy khen do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước trao tặng “Thành tích tiêu biểu đối với sự phát triển của thị trường trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2009- 2014”. Phát hành thành công 200 tỷ trái phiếu VCBS.
- Năm 2015, Tư vấn phát hành thành công 2.300 tỷ đồng trái phiếu của Công ty TNHH Vinpearl Nha Trang – Công ty thuộc Tập đoàn Vingroup. Chính thức triển khai cung cấp hệ thống giao dịch trực tuyến VCBS Trading hoàn toàn mới trên các phân hệ Home Trading; Web Trading; Mobile Trading và App Trading thành công.
- Năm 2016, Nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì “Đã có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội”. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội vinh danh VCBS là thành viên tiêu biểu giai đoạn 2015 – 2016.
- Năm 2017, Đại lý đấu giá duy nhất được nhà đầu tư lựa chọn trong thương vụ thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SAB) với tổng giá trị giao dịch thông qua VCBS là khoảng 110.000 tỷ đồng.
- Năm 2018, Tư vấn nhà đầu tư nước ngoài thực hiện M&A thành công trong các thương vụ mua cổ phần tại: Tập đoàn Dệt may Việt Nam (10%), Công ty Cổ phần Thép Việt Ý (45%), Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (8.97%). Là thành viên thứ 9 trên thị trường chính thức cung cấp sản phẩm chứng khoán phái sinh. Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam vinh danh VCBS là "Thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2018" và "Thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán cơ sở năm 2018".
Mission
VCBS sẽ nỗ lực đẩy mạnh công tác chuyển đổi trong thời gian tới, tập trung hoàn thành các “quick-wins” chuyển đổi vào thực tiễn vận hành. Đồng thời đề cao năng lực quản trị nội bộ.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Truyền Thông là gì?
Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá.
Mô tả công việc của Nhân viên Truyền thông
Lên Kế Hoạch và Triển Khai Chiến Lược Truyền Thông
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông để đạt được mục tiêu tổ chức, bao gồm việc xác định các chiến lược và phương pháp phù hợp. Tổ chức và quản lý các chiến dịch truyền thông nội bộ và bên ngoài, bao gồm truyền thông trực tiếp, truyền thông đại chúng, và sự kiện.
Xây Dựng và Quản Lý Nội Dung
Viết và biên tập nội dung cho các kênh truyền thông, bao gồm báo cáo, bản tin, bài viết blog, nội dung mạng xã hội, và thông cáo báo chí. Đảm bảo rằng tất cả các nội dung truyền thông đều chính xác, phù hợp với thông điệp của công ty và đạt chất lượng cao.
Quản Lý Kênh Truyền Thông
Điều hành các tài khoản mạng xã hội của công ty, bao gồm lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi, và theo dõi các phản hồi. Quản lý và cập nhật nội dung trên trang web công ty, bao gồm các thông tin mới, bài viết, và thông cáo báo chí.
Tổ Chức và Quản Lý Sự Kiện
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, bao gồm hội thảo, hội nghị, và các hoạt động gắn kết nhân viên. Điều phối các hoạt động chuẩn bị cho sự kiện, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, lên kế hoạch chi tiết, và xử lý các vấn đề phát sinh.
Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Quả
Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua các chỉ số hiệu suất (KPI), báo cáo và các công cụ phân tích dữ liệu. Dựa trên kết quả phân tích, đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chiến lược và kế hoạch truyền thông.
Xây Dựng Mối Quan Hệ
Tạo và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, blogger và phương tiện truyền thông để đảm bảo sự phủ sóng của công ty. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và các tổ chức khác.
Quản Lý Tài Liệu và Ngân Sách
Theo dõi và quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông, đảm bảo sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý và lưu trữ các tài liệu truyền thông, bao gồm bản tin, thông cáo báo chí, và các tài liệu liên quan.
Nhân Viên Truyền Thông có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 130 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Truyền Thông
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Truyền Thông, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Truyền Thông?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên Truyền thông
Yêu cầu học vấn và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các lĩnh vực liên quan như Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm làm việc: Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, hoặc các vai trò liên quan. Kinh nghiệm thực tập hoặc các dự án học tập có liên quan có thể được xem xét.
- Kinh nghiệm với các công cụ truyền thông: Kinh nghiệm trong việc quản lý các kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài, bao gồm mạng xã hội, trang web, và các công cụ phân tích dữ liệu.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng viết lách và biên tập: Khả năng viết và biên tập nội dung rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, và công chúng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án truyền thông, bao gồm việc phối hợp các hoạt động và theo dõi tiến độ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu: Khả năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi hiệu quả các hoạt động truyền thông và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
Các yêu cầu khác
- Sử dụng phần mềm: Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ truyền thông, bao gồm các hệ thống quản lý nội dung (CMS), phần mềm phân tích dữ liệu (như Google Analytics), và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Quản lý mạng xã hội: Kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, và các nền tảng khác.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Truyền thông
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên truyền thông có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Thực tập sinh truyền thông
Mức lương: 4 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh Truyền thông (Communication Intern) nội bộ là những nhân sự học việc tại phòng truyền thông của doanh nghiệp, công ty tùy theo sự sắp xếp của mỗi đơn vị. Họ chưa được gọi là nhân viên chính thức, có nhiệm vụ hỗ trợ Chuyên viên truyền thông nội bộ cứng của doanh nghiệp, xây dựng các hoạt động chung để gắn kết các nhân sự với nhau.
>> Đánh giá: Đây là một cơ hội quan trọng để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, marketing, hoặc báo chí. Mặc dù có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn và thiếu kinh nghiệm, nhưng đây là cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế. Vị trí này không chỉ giúp thực tập sinh xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai mà còn mở ra cơ hội để tạo dựng mạng lưới quan hệ nghề nghiệp và làm quen với các công cụ và công nghệ mới trong ngành.
2. Nhân viên truyền thông
Mức lương: 9 - 14 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá.
>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để phát triển kỹ năng viết lách, giao tiếp và chiến lược trong môi trường làm việc thực tế. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn, áp lực cao và sự thay đổi liên tục, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển và đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp.
3. Trưởng phòng truyền thông
Mức lương: 20 - 32 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Trưởng phòng truyền thông là người đứng đầu phòng truyền thông, có nhiệm vụ giám sát toàn bộ công việc của đội ngũ nhân viên trong phòng ban, quản lý một mạng lưới công nghệ mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh doanh nghiệp cách xuất sắc.. Họ đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp trước công chúng và duy trì, phát triển hình ảnh doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
>> Đánh giá: Giữ vai trò chiến lược và cấp cao trong tổ chức, yêu cầu kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, giao tiếp và phân tích. Đây là cơ hội để định hình chiến lược truyền thông tổng thể của doanh nghiệp, đồng thời phát triển kỹ năng quản lý và ứng dụng công nghệ mới. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như áp lực cao và quản lý khủng hoảng, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.
4. Giám đốc truyền thông
Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm
Giám đốc truyền thông là một vị trí quan trọng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tất cả các hoạt động liên quan đến truyền thông và quan hệ cổ đông. Với vị trí này, Giám đốc truyền thông không chỉ đảm bảo rằng thông điệp của tổ chức được truyền đạt một cách hiệu quả và nhất quán mà còn giữ vai trò quản lý các mối quan hệ công chúng và chiến lược truyền thông.
>> Đánh giá: Họ chịu trách nhiệm phát triển và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện của doanh nghiệp, từ việc quản lý các thông điệp đến việc điều phối các hoạt động truyền thông. Họ phải có khả năng quản lý và xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và khôi phục uy tín của doanh nghiệp trong các tình huống không mong muốn.
5 bước giúp Nhân viên truyền thông thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn
Tham gia các khóa học, hội thảo, hoặc chứng chỉ liên quan đến truyền thông, marketing số, quản lý dự án, và các kỹ năng mềm khác. Điều này giúp bạn cập nhật kiến thức mới và phát triển kỹ năng chuyên môn. Làm quen với các công cụ và phần mềm mới trong lĩnh vực truyền thông như hệ thống quản lý nội dung (CMS), công cụ phân tích dữ liệu, và phần mềm chỉnh sửa hình ảnh/video để nâng cao hiệu quả công việc.
Đóng Góp Đáng Kể và Sáng Tạo
Chủ động nhận thêm trách nhiệm và dẫn dắt các dự án truyền thông quan trọng. Đảm bảo rằng các dự án được thực hiện hiệu quả và đạt được kết quả mong đợi. Đưa ra các ý tưởng mới để cải thiện chiến lược truyền thông, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng truyền thông.
Xây Dựng Mối Quan Hệ Hiệu Quả
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp, các bộ phận khác, và các bên liên quan. Mối quan hệ tốt giúp bạn dễ dàng hợp tác và nhận được sự hỗ trợ khi cần. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn truyền đạt thông điệp rõ ràng và giải quyết vấn đề hiệu quả. Tham gia vào các cuộc họp và thảo luận để thể hiện sự chủ động và quan tâm của bạn.
Đặt Mục Tiêu Rõ Ràng và Đánh Giá Kết Quả
Đặt ra các mục tiêu cụ thể và thực tế cho sự nghiệp cá nhân và công việc. Các mục tiêu này nên bao gồm cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để định hướng hành động của bạn. Thường xuyên theo dõi tiến độ của các mục tiêu và đánh giá kết quả công việc của bạn. Sử dụng phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc.
Chủ Động Tìm Kiếm Cơ Hội Thăng Tiến
Tìm kiếm cơ hội để đảm nhận các nhiệm vụ hoặc dự án quan trọng hơn. Điều này không chỉ giúp bạn học hỏi thêm mà còn chứng tỏ sự sẵn sàng và khả năng của bạn cho các vị trí cao hơn. Nếu công ty có các chương trình phát triển nghề nghiệp hoặc các khóa học đào tạo nâng cao, hãy chủ động tham gia để thể hiện cam kết của bạn đối với sự phát triển cá nhân và sự nghiệp.
Xem thêm:
Việc làm Nhân viên truyền thông xã hội đang tuyển dụng