Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn (online/offline) chương trình học cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đi thị trường (các trường học, sự kiện,...)
- Có thể làm việc tại 3 địa chỉ:
- Q. Hà Đông, V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La
- Q. Long Biên, Số 141-143 Hồng Tiến, P. Bồ Đề
- Q. Cầu Giấy, Số 16 đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp
- Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
- Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 8.000.000 - 18.000.000 gross (chưa bao gồm hoa hồng, thưởng, phụ cấp)
- Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
- Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
- Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000 - 1.300.000Đ (tính riêng với lương, áp dụng cho nhân viên full time) - Lương tăng ca x 150%
- THU NHẬP TRUNG BÌNH từ 15.000.000 - 30.000.000
- Review công việc theo cá nhân tự đề xuất
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
- Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
- Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca 6 ngày/tuần. Off 1 ngày/tuần. (Tối thiểu 3 chiều tối/tuần, 1 Chủ Nhật/tháng. 8h/ngày) - Ca 1: 8h – 12h
- Ca 2: 13h30 - 17h30
- Ca 3: 17h30 - 21h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội:
- Cơ sở 1: Số 65 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Cơ sở 2: Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
- Cơ sở 3: Số 141-143 Hồng Tiến (Ngã Tư Hồng Tiến giao Phú Hựu), Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
- Cơ sở 4: Số 14 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
- Cơ sở 5: Số 70 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
- Cơ sở 6: V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông
- Cơ sở 7: Ô 12 Lô E2/D21, Dự án The Premier, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
HCM:
- Cơ sở 1: Số 308 Trần Phú, Phường 8, Quận 5
- Cơ sở 2: Số 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
- Cơ sở 3: Số 35 đường Võ Oanh (đường D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Cơ sở 4: Số 1A, 1B Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
- Cơ sở 5: Số 133 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
- Cơ sở 6: Số 45, đường số 3, KDT Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp
- Cơ sở 7: Số 06, đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10
- Cơ sở 8: Số 148 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức
- Cơ sở 9: Số 139 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Cơ sở 10: Số 130 đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
- Cơ sở 11: Số 58B đường Trần Não, Phường Bình An, TP Thủ Đức (Quận 2) Cơ sở 12: Số 787 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Đà Nẵng:
- Cơ sở 1: Số 243 - 245 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Vòng 1: Sơ vấn qua điện thoại
- Vòng 2: Phỏng vấn với Quản lý Kinh doanh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên tư vấn khoá học là gì?
Nhân viên tư vấn khóa học (Course Advisor) là người chịu trách nhiệm cầu nối giữa các bậc phụ huynh, học sinh và những người có nhu cầu học tập với các tổ chức cung cấp dịch vụ giáo dục, thường là các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy nghề, trung tâm năng khiếu,... Họ chịu trách nhiệm tìm kiếm học viên tiềm năng, cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến khóa học cho những người quan tâm và theo sát, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.
Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn khóa học
Nhân viên tư vấn khóa học đóng vai trò quan trọng trong các trung tâm. Bởi họ có thể mang lại doanh thu lớn cho trung tâm nếu có khả năng thuyết phục khách hàng tốt. Các nhiệm vụ chính của một Nhân viên tư vấn khóa học là:
-
Liên hệ với khách hàng (là học sinh, phụ huynh học sinh và những người có nhu cầu học tập) qua các kênh khác nhau như điện thoại, nhắn tin, mạng xã hội, ...
-
Tìm hiểu nhu cầu học tập của khách hàng.
-
Giới thiệu tới khách hàng những khóa học của trung tâm phù hợp với nhu cầu của họ: học phí, thời gian học tập, chính sách ưu đãi, giảng viên là ai, trình độ ra sao, ....
-
Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc, phản hồi của khách hàng và kịp thời giải đáp.
-
Với những học viên tuyển sinh thành công thì cần làm thủ tục nhập học cho họ.
-
Theo dõi quá trình học tập, viết đánh giá và gửi cho phụ huynh (nếu cần).
-
Giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng.
-
Tham gia tổ chức các sự kiện giới thiệu khóa học.
-
Viết báo cáo tình hình tuyển sinh và gửi lên trưởng bộ phận, giám đốc trung tâm.
-
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên tư vấn.a
Nhân viên tư vấn khoá học có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 169 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên tư vấn khoá học
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tư vấn khoá học, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tư vấn khoá học?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn khóa học
Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một nhân viên tư vấn khóa học. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:
Kiến thức chuyên môn
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing.
-
Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
-
Có kiến thức về các khóa học, quản lý khóa học và đánh giá hiệu quả đào tạo.
Ngoại hình, giọng nói
Nhân viên tư vấn khóa học là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên chịu trách nhiệm tạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng nên ngoại hình, giọng nói cũng là những yêu cầu căn bản để ứng tuyển vị trí này. Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp
Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ nhân viên tư vấn nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ
Kỹ năng mềm khác
-
Linh hoạt, khéo léo, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
-
Có chuyên môn, thành tích tốt về lĩnh vực đào tạo của trung tâm là một lợi thế (ví dụ nhân viên tư vấn khóa học tiếng Anh sử dụng thành thạo ngoại ngữ này).
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
-
Chịu được áp lực cao trong công việc (áp lực doanh số, đối phó với những khách hàng khó tính, ...).
-
Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
-
Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn khóa học
Mức lương của một Nhân viên tư vấn khóa học tại Việt Nam khoảng từ 8 - 13 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.
-
Đối với Nhân viên tư vấn khóa học tiếng Anh, mức lương sẽ từ 10 - 15 triệu VND/tháng.
-
Đối với Nhân viên tư vấn khóa học tin học, mức lương sẽ từ 8 - 12 triệu VND/tháng.
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tư vấn khóa học
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên tư vấn khóa học. Nhiệm vụ chính của giao dịch viên là thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc về khóa học. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tư vấn.
Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên tư vấn khóa học
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên viên tư vấn khóa học. Vai trò của bạn là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình tiếp thị khách hành. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của công ty.
Từ 3 - 5 năm: Quản lý Dịch vụ khách hàng
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý Dịch vụ khách hàng, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
Từ 5 - 7 năm: Phó giám đốc Vận hành
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí phó giám đốc vận hành. Vai trò của phó giám đốc vận hành là quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của công ty, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc chi nhánh trung tâm
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc chi nhánh trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm giáo dục.