Mô tả công việc
Community Engagement: Foster connections with our active community in- club, partnerships, celebrities, influencers,..
Campaign/Event Support: Assist in the planning and execution of social media campaigns as well as partnership events to drive brand awareness and engagement.
Collaboration: Work closely with the marketing team to align social media efforts with overall marketing strategies.
Content Creation: Develop and curate engaging content for social media platforms (Facebook, Tiktok,...) that align with brand identity.
Yêu cầu công việc
Freshly graduated or junior/senior students, majoring in Communications, Marketing,...
Strong written and verbal communication skills.
Proficient in social media platforms (Instagram, Facebook, Tiktok ETC.).
Familiarity with social media analytics tools, graphic designing and video editing skills will be a strong plus.
Working hour: Monday to Friday, from 10am to 5pm
Passion for an active and healthy lifestyle.
Quyền lợi
Attend soft skill training courses organized by Company.
Free membership at California Fitness & Yoga clubs.
Internship allowance: 2,500,000 gross per month.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:05:03
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sở hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, California Active, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác trên khắp Việt Nam.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Bất kể bạn muốn được nâng cao khả năng quản lý, phục vụ cho cộng đồng bằng cách truyền đi những thông điệp về giáo dục sức khỏe, hay đơn giản là bạn muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và hiện đại, FLG Việt Nam luôn có cơ hội dành riêng cho bạn trên khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
Review California Fitness & Yoga Centers
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ. (IT)
Lương tháng 13 (mà ở đây gọi là thưởng) thì phải làm đủ năm mới có, nếu bạn làm chưa đủ 12 tháng thì miễn có luôn(rv)
Tóm lại là đây là một môi trường hợp với những ai yêu thích sự năng động và thích được tiếp xúc với con người.(rv)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực Tập Sinh Truyền Thông là gì?
Thực tập sinh Truyền thông (Communication Intern) nội bộ là những nhân sự học việc tại phòng truyền thông của doanh nghiệp, công ty tùy theo sự sắp xếp của mỗi đơn vị. Họ chưa được gọi là nhân viên chính thức, có nhiệm vụ hỗ trợ Chuyên viên truyền thông nội bộ cứng của doanh nghiệp, xây dựng các hoạt động chung để gắn kết các nhân sự với nhau.
Công việc chính của các thực tập sinh truyền thông
Nghiên cứu và phân tích yêu cầu của khách hàng
Thực tập sinh Truyền thông thường bắt đầu bằng việc nghiên cứu và hiểu rõ yêu cầu của dự án từ khách hàng hoặc bộ phận liên quan. Họ phân tích thông tin để xác định mục tiêu, yếu tố kỹ thuật, và yêu cầu thiết kế. Đưa ra các ý tưởng, đề xuất, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác (Content, Video, Marketing...) trong việc xây dựng và phát triển nội dung.
Hỗ trợ lên ý tưởng ấn phẩm truyền thông
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media như banner, cover, infographics, v.v. Phối hợp với content writer để tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
Trực tiếp trao đổi, tiếp nhận thông tin ý tưởng
Thực tập sinh Truyền thông không thể lấy quan điểm thẩm mỹ của mình để áp đặt cho sản phẩm mà phải tuân theo đúng ý tưởng mà khách hàng mong muốn. Do đó, trực tiếp chuyên viên thiết kế đồ họa sẽ gặp mặt và ghi nhận đầy đủ những ý tưởng thiết kế riêng từ phía khách hàng.
Thực Tập Sinh Truyền Thông có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
52 - 104 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực Tập Sinh Truyền Thông
Tìm hiểu cách trở thành Thực Tập Sinh Truyền Thông, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực Tập Sinh Truyền Thông?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với thực tập sinh truyền thông
Yêu cầu về trình độ, bằng cấp
Ứng viên vị trí thực tập sinh truyền thông cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào trình độ chuyên môn và luôn cập nhật những tiến bộ, xu hướng của xã hội. Để ứng tuyển vào vị trí thực tập sinh truyền thông, ứng viên cần phải có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quan hệ công chúng, báo chí, marketing, truyền thông hoặc một ngành nghề có liên quan khác. Cũng có những nhà tuyển dụng không chú ý tới bằng cấp mà đòi hỏi nhiều hơn ở kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Khi đảm nhận vị trí này, nhân viên truyền thông tiếp xúc với rất nhiều người, họ đóng vai trò làm cầu nối của các bộ phận trong doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với đối tác – khách hàng. Do đó, giao tiếp trở thành một kỹ năng quan trọng giúp nhân viên cư xử một cách khéo léo trong mọi tình huống, đồng thời duy trì các mối quan hệ, hỗ trợ công việc được thực hiện tốt và hiệu quả hơn.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức: Công việc của Thực tập sinh Truyền thông thường phải đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, thường xuyên gặp gỡ đối tác hoặc đi công tác, tổ chức và tham dự các sự kiện. Với khối lượng công việc lớn và áp lực đòi hỏi nhân viên phải làm việc một cách thường xuyên. Vì vậy, một nhân viên truyền thông phải biết cách sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc sao cho chặt chẽ, khoa học.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình: Hầu hết các công việc trong ngành truyền thông đòi hỏi phải thường xuyên trao đổi, đàm phán, thương lượng với các bên khác nhau (đối tác, khách hàng,..). Chính vì thế, kỹ năng thuyết trình lưu loát, đàm phán, thuyết phục hiệu quả là một trong những kỹ năng cần có của nhân viên truyền thông.
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm: Các chiến lược về truyền thông luôn phải có sự tham gia của rất nhiều bộ phận. Chính vì thế kỹ năng làm việc nhóm là rất cần thiết để nhân viên có thể kết nối công việc trong tổ chức và phát huy được hết năng lực nhằm đạt được mục tiêu công việc.
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh truyền thông
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh truyền thông có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Thực tập sinh truyền thông
Mức lương: 4 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh Truyền thông (Communication Intern) nội bộ là những nhân sự học việc tại phòng truyền thông của doanh nghiệp, công ty tùy theo sự sắp xếp của mỗi đơn vị. Họ chưa được gọi là nhân viên chính thức, có nhiệm vụ hỗ trợ Chuyên viên truyền thông nội bộ cứng của doanh nghiệp, xây dựng các hoạt động chung để gắn kết các nhân sự với nhau.
>> Đánh giá: Đây là một cơ hội quan trọng để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, marketing, hoặc báo chí. Mặc dù có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn và thiếu kinh nghiệm, nhưng đây là cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế. Vị trí này không chỉ giúp thực tập sinh xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai mà còn mở ra cơ hội để tạo dựng mạng lưới quan hệ nghề nghiệp và làm quen với các công cụ và công nghệ mới trong ngành.
2. Nhân viên truyền thông
Mức lương: 9 - 14 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá.
>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để phát triển kỹ năng viết lách, giao tiếp và chiến lược trong môi trường làm việc thực tế. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn, áp lực cao và sự thay đổi liên tục, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển và đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp.
3. Trưởng phòng truyền thông
Mức lương: 20 - 32 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Trưởng phòng truyền thông là người đứng đầu phòng truyền thông, có nhiệm vụ giám sát toàn bộ công việc của đội ngũ nhân viên trong phòng ban, quản lý một mạng lưới công nghệ mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh doanh nghiệp cách xuất sắc.. Họ đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp trước công chúng và duy trì, phát triển hình ảnh doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
>> Đánh giá: Giữ vai trò chiến lược và cấp cao trong tổ chức, yêu cầu kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, giao tiếp và phân tích. Đây là cơ hội để định hình chiến lược truyền thông tổng thể của doanh nghiệp, đồng thời phát triển kỹ năng quản lý và ứng dụng công nghệ mới. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như áp lực cao và quản lý khủng hoảng, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.
4. Giám đốc truyền thông
Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm
Giám đốc truyền thông là một vị trí quan trọng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tất cả các hoạt động liên quan đến truyền thông và quan hệ cổ đông. Với vị trí này, Giám đốc truyền thông không chỉ đảm bảo rằng thông điệp của tổ chức được truyền đạt một cách hiệu quả và nhất quán mà còn giữ vai trò quản lý các mối quan hệ công chúng và chiến lược truyền thông.
>> Đánh giá: Họ chịu trách nhiệm phát triển và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện của doanh nghiệp, từ việc quản lý các thông điệp đến việc điều phối các hoạt động truyền thông. Họ phải có khả năng quản lý và xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và khôi phục uy tín của doanh nghiệp trong các tình huống không mong muốn.
5 bước giúp thực tập sinh truyền thông thăng tiến nhanh trong trong công việc
Học Hỏi và Tiếp Thu Kinh Nghiệm
Nắm vững các quy trình, văn hóa công ty, và các xu hướng trong ngành truyền thông. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách công việc của bạn góp phần vào mục tiêu chung của tổ chức. Chủ động tìm kiếm cơ hội để học hỏi từ những người có kinh nghiệm hơn. Đặt câu hỏi, tham gia vào các buổi họp và thảo luận để tiếp thu kiến thức và kỹ năng thực tế.
Thực Hiện Công Việc Với Chất Lượng Cao
Đảm bảo rằng tất cả công việc bạn thực hiện đều chính xác và hoàn thành đúng hạn. Tinh thần cầu toàn và kỹ năng tổ chức tốt sẽ giúp bạn nổi bật trong mắt cấp trên. Nếu bạn phát hiện ra cách cải thiện quy trình hoặc công việc, hãy đề xuất ý tưởng của bạn một cách xây dựng và có căn cứ.
Xây Dựng Kỹ Năng Giao Tiếp và Quan Hệ
Phát triển kỹ năng giao tiếp của bạn bằng cách tham gia vào các cuộc họp, viết báo cáo, và tương tác với các bộ phận khác. Kỹ năng giao tiếp tốt là rất quan trọng trong lĩnh vực truyền thông. Tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, cấp trên, và các bên liên quan khác trong tổ chức. Mối quan hệ tích cực có thể giúp bạn học hỏi và nhận được sự hỗ trợ trong công việc.
Chủ Động Và Sáng Tạo
Tìm kiếm các dự án hoặc nhiệm vụ bổ sung để thể hiện sự chủ động và mong muốn đóng góp. Điều này chứng tỏ bạn có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng nhận thêm trách nhiệm. Đưa ra các ý tưởng mới và sáng tạo cho các dự án truyền thông hoặc hoạt động của công ty. Sáng tạo là một trong những yếu tố quan trọng trong lĩnh vực truyền thông và có thể giúp bạn nổi bật.
Đánh Giá và Phát Triển Bản Thân
Yêu cầu phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Sử dụng phản hồi để cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc của bạn. Đặt ra các mục tiêu cụ thể cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp, và lập kế hoạch để đạt được những mục tiêu đó. Theo dõi tiến trình và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Xem thêm:
Việc làm Thực tập sinh kinh doanh đang tuyển dụng