Mô tả công việc
- Phát triển, truyền thông thương hiệu và sản phẩm trên các Website, Facebook, sàn TMĐT...và các mạng xã hội khác.
- Phối hợp đối tác để triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả các chiến dịch marketing online: Google Ads, GDN, Youtube, Facebook Ads...
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý, lên kế hoạch và đăng tải kịp thời các thông tin của công ty, thương hiệu, sản phẩm trên các kênh truyền thông thương hiệu của công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch cho các chiến dịch marketing của công ty trên các App Food ( Grab, Shopee Food, ...)
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, digital marketing, các chuyên ngành liên quan hoặc đã đảm nhận qua công việc ở vị trí này.
- Am hiểu và có kinh nghiệm thực hiện các công việc được mô tả tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm.
- Ứng viên có kỹ năng viết bài sản phẩm, PR, thiết kế và edit video cơ bản sẽ có lợi thế ưu tiên.
- Có khả năng giao tiếp, phân tích tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kiến thức nền tản MKT tốt, công cụ, thuật toán trên nền tảng: Google Ads, FB Ads, Sàn MDT, Zalo OA, Tiktok,..
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10-12tr (gross)
- Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ, phép năm/ phép thâm niên (3 năm/ thêm 1 ngày phép)
- Xét nâng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/ Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm /YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc
Công Ty CP Nông nghiệp Huỳnh Gia là đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt điều, hạt dinh dưỡng, cao su tự nhiên. Sản phẩm chính:
+ Hạt dinh dưỡng, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen, hạt sachi Việt Nam, hạt óc chó,..
+ Hạt điều nhân, hạt điều rang muối, hạt điều vỏ lụa, hạt điều rang không muối,..
+ Cao su tự nhiên
- Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, đội ngũ quản lý tận tâm, cùng phương châm về chất lượng: What we do, We do well. Đặc biệt Huỳnh gia muốn đem đến khách hàng Hạt điều Fami- dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chúng tôi đưa đến cho khách hàng không chỉ là sar4n phẩm tốt mà còn là sự hợp tác lâu dài.
- Năng lực:
+ Nhà máy sản xuất chế biến đóng gói mặt hàng điều nhân, điều rang muối, điều tẩm gia vị tại Phú Riềng, Bình Phước
+ Nhà máy cao su, nguyên liệu nông sản tại Đức Cơ, Gia Lai
+ Thị trường xuất khẩu của Huỳnh Gia bao gồm: Nam Phi, Châu Mỹ, Đông Nam Á và Trung Đông.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.