Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng
• Giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng.
• Làm việc với các khách hàng hiện tại để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, nắm bắt thị
trường và nhận thức về thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu từ đề bài của khách hàng.
• Quản lý kỳ vọng của khách hàng
2. Quản lý và phát triển dự án:
• Đóng vai trò là quản lý dự án cho các dự án quy mô vừa và nhỏ.
• Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp để đảm bảo thực hiện suôn sẻ.
• Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất đối với dự án của công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong từng bước lập kế hoạch và thực hiện để đảm bảo
kiến thức về tình trạng dự án và xác định các vấn đề tiềm năng và cơ hội liên quan đến dự án.
• Chịu trách nhiệm quản lý dự án tổng thể và chủ động tư vấn cho khách hàng về các giải pháp tốt
nhất cho một sự kiện diễn ra thành công.
• Đảm bảo rằng tất cả các quy trình và thủ tục được hoàn thành, các tiêu chuẩn chất lượng được
đáp ứng và các dự án có lợi nhuận.
• Theo dõi với khách hàng để tiến hành thanh lý, báo cáo và thanh toán cho dự án
Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Quản lý khách hàng / Quản lý sự kiện. Ưu tiên cho các ứng viên đã có một vị trí tương đương tại agency.
- Có khả năng sáng tạo và phát triển nội dung là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng Tiếng anh trong giao tiếp và lập kế hoạch, viết đề xuất
- Có tính trách nhiệm, chi tiết và cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo ppt, excel.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH KTQD, HV QHQT
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động cùng đội ngũ nhân viên tăng động, nhiệt huyết.
- Team building, company trip, …Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13 + thưởng, nghỉ phép năm
- Thưởng theo doanh số dự án
- Được tham gia khám bệnh định kỳ của công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.
Công việc của Account Executive là gì?
Chuyên viên Account (Account Executive) là bộ phận chuyên đảm nhiệm vai trò trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và quảng cáo. Họ sẽ là những người đảm nhiệm việc tìm kiếm, tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Mục tiêu chính của họ là mang về những hợp đồng cho doanh nghiệp và duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Ngoài ra, họ tiếp nhận những yêu cầu cũng như phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó truyền đạt lại và hỗ trợ các bộ phận có liên quan nhằm thực hiện chúng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên thu mua, Nhân viên Telesale, Nhân viên bán hàng siêu thị,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Chuyên viên Account
Chuyên viên Account đóng vai trò như những nhân viên kinh doanh với sản phẩm của họ là những dự án truyền thông, quảng cáo, sự kiện,. Với trọng trách trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp, một Chuyên viên Account sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây:
Làm việc với khách hàng
Chuyên viên Account là những người thực hiện nhiệm vụ giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Họ sẽ kết nối khách hàng với nhóm dự án của doanh nghiệp để thống nhất thông tin và tiến hành thực hiện các yêu cầu của khách hàng cũng như theo sát và báo cáo tiến độ triển khai dự án cho khách hàng.
Lên ý tưởng cho kế hoạch quảng cáo
Chuyên viên Account là người phụ trách lên ý tưởng, kế hoạch và proposal, đề ra các chiến lược quảng cáo, marketing và điều phối dự án. Họ là người đại diện nhóm dự án trao đổi với khách hàng và cùng tìm phương án giải quyết nếu có vấn đề phát sinh.
Theo dõi tiến độ và giải quyết các vấn đề phát sinh
Chuyên viên Account phải luôn theo sát tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách. Họ phải là người gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng thành lý hợp đồng và thu hồi công nợ cũng như báo cáo lại kết quả công việc cho công ty. Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, họ cũng là người đứng ra để giải quyết ổn thỏa.
Account Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Account Executive
Tìm hiểu cách trở thành Account Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Account Executive?
Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên Account
Account Executive muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một Chuyên viên Account tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về Marketing: Hiểu về các nguyên tắc và phương pháp tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu, và đo lường hiệu quả tiếp thị.
- Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang tiếp thị, bao gồm các tính năng, lợi ích, và cách nó khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
- Kiến thức về công nghệ: Hiểu về các công nghệ và công cụ tiếp thị trực tuyến, bao gồm quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, SEO, và phân tích dữ liệu.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt: Một nhân viên Account sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Việc trao đổi để kết nối khách hàng với doanh nghiệp, bạn sẽ phải giao tiếp và thấu hiểu để truyền đạt tốt thông tin, từ đó, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý công việc: Công việc nào cũng sẽ phát sinh ra những vấn đề không đáng có. Khi làm việc với khách hàng, chuyện khiến khách hàng không hài lòng hoàn toàn có thể diễn ra. Vì vậy, một người làm nghề Account cần nhanh nhạy giải quyết vấn để, xử lý ổn thỏa, hạn chế khiếu nại khiến khách hàng không hài lòng.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý: Đối với những người làm việc ở vị trí Account Manager và Account Director, kỹ năng lãnh đạo, quản lý bắt buộc phải có. Tuy nhiên, đối với những Account Executive kỹ năng này cũng rất cần thiết, nó giúp bạn biết cách sắp xếp, quản lý và cần bằng khối lượng công việc giúp dự án được hoàn thành đúng hạn.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả: Biết cách quản lý quỹ thời gian công việc của bạn sẽ được thực hiện rất hiệu quả. Đặc biệt, bạn sẽ phải đối mặt với sự gấp gáp của công việc, vì vậy với kỹ năng quản lý thời gian tốt, bạn sẽ có thể hoàn thành đúng hạn để kịp giao cho khách hàng, giao cho quản lý.
Các yêu cầu khác
- Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm
- Cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả
Lộ trình nghề nghiệp của Chuyên viên Account
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 2 năm | Nhân viên tiếp thị | 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng |
2 - 5 năm | Account Executive | 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng |
Trên 5 năm | Key Account Manager | 20.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Chuyên viên Account và các ngành liên quan:
- Nhân viên SEO: 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
- Trade Marketing: 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
- Marketing Assistant: 10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
1. Nhân viên tiếp thị
Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Nhân viên tiếp thị thường là vị trí bước đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Ở vị trí này, họ tham gia vào việc triển khai các hoạt động tiếp thị, tạo nội dung, quảng cáo, và tham gia vào các chiến dịch tiếp thị của công ty. Họ học cách sử dụng các công cụ tiếp thị, như email marketing, quảng cáo trên mạng xã hội, và thực hiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến.
>> Đánh giá: Hiện nay, việc làm Nhân viên tiếp thị có nguồn nhân lực khá dồi dào song nhu cầu tuyển dụng không còn nhiều, thường xuyên bị bão hòa nên mức độ cạnh tranh nghề nghiệp khá cao. Mức lương cho vị trí này cũng không quá cao, tuy nhiên, bạn có thể được thưởng theo doanh số bán hàng và hoa hồng của từng sản phẩm.
2. Account Executive
Mức lương: 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Account Executive là người đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn. Họ có nhiệm vụ phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.
>> Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm, bạn có thể lên vị trí Account Executive. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng doanh nghiệp mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân. Dù vậy, cơ hội việc làm Account Executive khá hấp dẫn với cơ hội thăng tiến rộng mở.
3. Key Account Manager
Mức lương: 20.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm
Key Account Manager là người quản lý các đối tượng Key Account, công việc của họ là đi tìm các khách hàng trọng yếu để tư vấn, đàm phán, chốt đơn hàng và giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài. Một Key Account Manager sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề liên quan đến tư vấn, đàm phán, chăm sóc và ký kết hợp đồng với khách hàng.
>> Đánh giá: Việc làm Key Account Manager là một vị trí đòi hỏi nhiều trách nhiệm và cường độ công việc cũng cao hơn so với các vị trí nhân viên. Tuy nhiên, mức lương của Key Account Manager khá cao nên Nhân viên tiếp thị thường không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí này.
5 bước giúp Chuyên viên Account thăng tiến nhanh trong công việc
Phát triển kỹ năng chuyên môn
Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo về quản lý, kỹ năng bán hàng, và kỹ năng lãnh đạo. Tham gia các cuộc thi để đạt được những chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực bán hàng và quản lý giúp tăng giá trị bản thân và mở ra cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.
Thực hiện và đạt các chỉ tiêu kinh doanh
Đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được hoặc vượt qua các chỉ tiêu kinh doanh được đặt ra. Hiệu suất cao sẽ giúp Chuyên viên Account dễ dàng được tăng lương thưởng. Thường xuyên suy nghĩ và ứng dụng các phương pháp mới giúp phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả, giúp đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu doanh số.
Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Cho cấp trên thấy được kỹ năng lãnh đạo của bản thân là một cách giúp Nhân viên tiếp thị được ưu ái hơn khi cất nhắc các vị trí quản lý, điều hành. Chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh, khách hàng, đồng nghiệp,... và đứng ra giải quyết các vấn đề nảy sinh.
Tăng cường mạng lưới quan hệ
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp tăng doanh số và tạo cơ hội kinh doanh mới. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành cũng là cách để tăng tốc độ thăng tiến của Chuyên viên Account.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp
Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện, tư vấn với rất nhiều người trong một ngày. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi tiến hành thu thập thông tin từ người khác và tư vấn thông tin cho khách hàng. Chuyên viên Account nên là một người thân thiện và hoạt bát, có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của khách hàng. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Chuyên viên Account.
Xem thêm:
Việc làm Marketing Executive đang tuyển dụng