2,238 việc làm
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
WANT WANT VIET NAM TRADING CO., LTD
Trade Marketing Manager
Want Want Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Trade Marketing Staff
Sơn KOVA
3.0
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Thực Tập Sinh Trade Marketing
Tập đoàn thể thao Kingsport
Trên 2 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
Trade Marketing Executive
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Quản lý Tiếp thị thương mại Kênh ON (Trade Marketing Manager)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
24 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
600 - 900 USD
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Trade Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 11 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Thắng Lợi
CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
Bất Động Sản Thắng Lợi
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Tới 12 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH TAISHO VIỆT NAM
Field Trade Marketing Executive (FMCG-North) - Hết hạn
Taisho Vietnam Co., LTD
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Sâu sát trong việc Quan sát / Nhận định / Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng, yếu tố tiềm năng cho việc đạt kết quả kinh doanh của đội ngũ Sales khu vực (Sản lượng tiêu thụ tại khu vực, độ nhận biết / độ trung thành với thương hiệu, giá bán sản phẩm thực tế tại khu vực khi có chương trình Trade, tốc độ xoay vòng hàng nhập – bán hàng Lipovitan tại cửa hàng)

- Training thông tin về nhãn hàng/sản phẩm/ đối thủ cạnh tranh đến đội ngũ Nhân viên bán hàng

- Đề xuất các chương trình phù hợp, cũng như hỗ trợ RSM/ASM khu vực để phát triển thêm về hệ thống khách hàng

- Chịu trách nhiệm các hoạt động Trade MKT triển khai tại địa phương phụ trách (triển khai/theo dõi/khắc phục/báo cáo)

- Trực tiếp triển khai các hoạt động dùng thử, hoạt náo

- Phối hợp cùng đội ngũ Sales để triển khai các hoạt động sự kiện, quảng bá thương hiệu tại địa phương

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh Tế

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing ngành hàng FMCG kênh GT

- Sử dụng tốt các ứng dụng Microsoft văn phòng (Word, Excel , Power Point), biết cách sử dụng Excel để làm các báo cáo căn bản về số liệu

- Có khả năng đi công tác tỉnh thường xuyên (ưu tiên Nam)

- Tiếng anh căn bản, có thể đọc hiểu được tài liệu, trả lời email hằng ngày

- Phụ trách các tỉnh thành miền Bắc: Hà Nội (Base), từ Thanh Hóa trở đi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 (8h00-17h00)
  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm + Phụ cấp cơm, xăng, điện thoại
    - Chính sách công tác phí rõ ràng
    - Lương thử việc 100%, BHXH full lương, BH Sức khỏe, BHTN 24h
    - Phép năm 14 ngày, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13 + KPIs

  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

  • Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
  • Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
  • Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Là một phần của marketing, vị trí trade marketing cũng có những yêu cầu công việc tương đối đa dạng. Dưới đây là những yêu cầu công việc của vị trí trade marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
  • Thành thạo  tin học văn phòng
  • Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
  • Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Có tư duy logic và sáng tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng đàm phán
  • Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
  • Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Mức lương bình quân của Nhân viên Trade marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trade Marketing Executive: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong việc phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị cho các kênh thương mại, quản lý mối quan hệ với đối tác thương mại và tạo ra các chương trình tiếp thị.

Trade Marketing Assistant: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Vị trí Trade Marketing Assistant thường là một bước đầu tiên trong sự nghiệp Trade Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ hỗ trợ công việc của Trade Marketing team, tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quản lý tài liệu liên quan đến thị trường và khách hàng.

Trade Marketing Manager: 4 - 7 năm kinh nghiệm

Trade Marketing Manager có trách nhiệm chủ đạo trong việc lãnh đạo và quản lý Trade Marketing team. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị.

Trade Category Director: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Với sự tích lũy kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Category Director. Như một người lãnh đạo cấp cao, bạn sẽ có trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing cho các nhóm sản phẩm, định hướng chiến lược thị trường và đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.

Tìm việc theo nghề nghiệp