1,874 việc làm
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 4 triệu
Đăng 3 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam
Chuyên Viên Content Marketing
Masscom Việt Nam
3.0
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Tuần Lộc Vàng
Nhân Viên Content Marketing
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Tuần Lộc Vàng
20 - 25 triệu
Đăng 8 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cici Thượng Đỉnh Yến
Nhân Viên Content Marketing
Cici Thượng Đỉnh Yến
9 - 11 triệu
Đăng 8 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
Tập đoàn thẩm định đấu giá SUNVALUE
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Content Marketing
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty CP Vật Liệu Công Nghệ Cao Kim Nam
Content Marketing
Công ty CP Vật Liệu Công Nghệ Cao Kim Nam
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Học Viện Minh Trí Thành
Nhân Viên Marketing – Content Ads
Công Ty Học Viện Minh Trí Thành
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam
[HN] Chuyên Viên Content Marketing
Wegrow Edu
139 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc

- Quản trị và phát triển nội dung trên Fanpage, Website, Youtube, Tiktok (bao gồm viết nội dung text và hình ảnh, video), các kênh tùy thuộc vào từng thời điểm, chiến dịch.
- Viết mới và tối ưu nội dung quảng cáo các dịch vụ, phối hợp với thiết kế, media sản xuất dữ liệu truyền thông cho team Ads trên các nền tảng digital (Facebook, Google, Tiktok...).
- Phối hợp với Ads thúc đẩy doanh số dịch vụ mình phụ trách.
- Sáng tạo kịch bản và phối hợp các phòng ban tiến hành seeding.
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo định hướng của bộ phận Marketing.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30 - 12h00; 13h30 - 18h00)
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 8.000.000 - 12.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có). Tổng thu nhập up to 20.000.000 VND/tháng.

Phúc lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có). Tổng thu nhập up to 25.000.000 VND/tháng. Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 03 tháng/lần. (Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những Builders có đóng góp xuất sắc cho công ty. Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v... Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on-site miễn phí, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square. Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên. Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard. Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Sinh viên năm 4 hoặc tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, v.v... và các trường top đầu như FTU, NEU, RMIT, BUV, v.v...
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong mảng Giáo dục.
- Khả năng lên kế hoạch và phân tích thị trường, khách hàng, số liệu tốt.
- Nhạy bén với ngôn ngữ, sáng tạo, có gu thẩm mỹ.
- Yêu thích và có niềm đam mê đặc biệt với viết lách.
- Thông minh, chăm chỉ, tử tế.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Content Marketing là gì?

Content Marketing là những người tạo ra nội dung bài viết với thông tin đầy đủ, hấp dẫn, thu hút để có thể tiến hành Marketing hướng đến người mua hàng cũng như cung cấp những thông tin mà người dùng đang quan tâm

Mô tả công việc của Content Marketing

Content Marketing (hay tiếp thị nội dung) là một cách tiếp thị tập trung vào việc tạo dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng. Thông qua hình thức marketing này, người dùng sẽ nhận được lợi ích từ đó và muốn mua sản phẩm, dịch vụ để thực sự trải nghiệm chúng. Cụ thể công việc của Content Marketing bao gồm : 

  • Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…) 
  • Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy.
  • Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social. 
  • Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
  • Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo.
  • Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social,..

Nhân viên Content Marketing có mức lương bao nhiêu?

117 - 156 triệu /năm
Tổng lương
108 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 156 triệu

/năm
117 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Content Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Content Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Content Marketing
117 - 156 triệu/năm
Nhân viên Content Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
27%
2 - 4
51%
5 - 7
12%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Content Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng Content Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin

Nếu như bạn không phân phối nội dung đến đúng đối tượng người xem, thì nội dung viết ra dù hay đến cách mấy cũng trở nên vô nghĩa.

Chính vì thế mà các nhân viên Content Marketing phải nghiên cứu, thu thập và khai thác tệp khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, nơi ở, insight, nhu cầu, mối trăn trở,…); thị hiếu nổi cộm trên thị trường; đồng thời thống kê những cơ hội trong lĩnh vực ngành nghề để tạo nên những nội dung giá trị, chất lượng nhất

 Kỹ năng chọn lọc chủ đề

Từ những thông về đối tượng khách hàng tiềm năng, chuyên viên Content Marketing phải chắt lọc những chủ đề thú vị và phù hợp với nhóm khán giả. Việc tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin là điều vô cùng quan trọng đối với một Content Marketing.

Điều này vừa là một cơ hội – bạn có thể mở rộng phạm vi kiến thức của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau; song cũng là một thử thách – bạn phải tìm hiểu về những chủ đề mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Khả năng tư duy hình ảnh 
  • Có khả năng chỉnh sửa, edit video
  • Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung 
  • Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
  • Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp
  • Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
  • Kỹ năng đọc viết 
  • Kỹ năng sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Content Marketing

Mức lương bình quân của nhân viên Content Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Khi bắt đầu với sự nghiệp Content Marketing, bên cạnh trở thành một nhân viên bình thường, bạn có thể trau dồi và phát triển lên các vị trí cao hơn như giám đốc nội dung và cao hơn là CMO – giám đốc marketing

Content Marketing Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm 

Content Intern thường là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí Content Intern, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên content khác. 

Nhân viên Content Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, nhân viên Content Marketing sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình. 

Nhân viên SEO/quảng cáo: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Sau giai đoạn tích lũy, nhân viên Content Marketing có thể lựa chọn phát triển mở rộng hoặc phát triển theo chiều sâu cho công việc của mình. Đối với hướng phát triển mở rộng, bạn có thể lựa chọn trở thành những vị trí phổ biến khác

Leader Content Marketing: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content Marketing là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content Marketing – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content Marketing cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp