Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển Tiktok
Lên kế hoạch định hướng nội dung, phát triển kênh TikTok của công ty.
Lên ý tưởng, kịch bản, quay dựng chi tiết các tuyến nội dung trên Tiktok.
Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
Làm việc với các KOLs, Agency và đưa ra được nhận định, đánh giá,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Livestream
Phụ trách setup livestream, support mẫu live và có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
Chạy Ads Tiktok
Phụ trách chạy Ads livestream, PSA, VSA..
Yêu Cầu Công Việc
Kinh Nghiệm: Có kinh nghiệm phát triển kênh, xây dựng nội dung Tiktok (Có link show các sản phẩm đã làm) hoặc vị trí tương đương.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, đủ hiểu biết để soạn tin tiếng Anh hoặc dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
Kiến thức chuyên môn:
Thành thạo cắt ghép, chỉnh sửa video bằng CapCut.
Am hiểu về thuật toán, xu hướng trên nền tảng Tiktok.
Yêu thích sáng tạo nội dung về mỹ phẩm, làm đẹp, giải trí,…
Có kênh Tiktok/ Reels là lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 28
- Phúc lợi:
- Thu nhập: 12-18 Triệu
- Phụ cấp: Phụ cấp cơm trưa + tráng miệng.
- Đào tạo: Được đào tạo, hướng dẫn làm việc.
- Các chế độ phúc lợi, sinh nhật, lễ, Tết,...
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty.
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2018, Công ty cổ phần The20 đã và đang là 1 trong những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
Không chỉ giới hạn tại Việt Nam, 3 năm trở lại đây, The20 Corporation còn mở rộng thị trường ra nhiều nước phát triển trên thế giới. Bước đầu gặt hái được nhiều thành tựu đáng mong đợi, doanh thu luôn đạt mức tăng trưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018, Công ty cổ phần The20 đã và đang là 1 trong những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
Mission
- Với sự phát triển không ngừng, The20 chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Leader Marketing là gì?
Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học
Mô tả công việc của Lead Marketing
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.
Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như:
- Chiến lược marketing tổng thể
- Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
- Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
- Tuyển dụng nhân sự marketing
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác
Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Leader Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing
Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….