Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên Trade MKT và Event của Chi nhánh;
Điều phối và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất;
Theo dõi hiệu suất công việc của nhân viên và thực hiện các đánh giá định kỳ đối với nhân viên;
Xây dựng hoặc đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp để có thể cải thiện năng lực và kỹ năng của đội ngũ nhân viên.
2. Chịu trách nhiệm về công tác MKT tại Chi nhánh
Chịu trách nhiệm hỗ trợ, phối hợp với các vùng kinh doanh để lập kế hoạch tổ chức sự kiện tại các nhà trường để triển khai các sự kiện theo đúng quy trình, đảm bảo hình ảnh và chiến lược thương hiệu ISMART với đối tác;
Thường xuyên làm việc với nhà trường, đối tác để cập nhật nhu cầu, đánh giá của họ về sản phẩm. Tổng hợp và báo cáo định kỳ và phát sinh phản hồi của đối tác nếu có.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM).
Giám sát, đánh giá hoạt động sản xuất và sử dụng POSM, triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
Đảm bảo các hoạt động MKT tại Chi nhánh theo đúng ngân sách đã được duyệt.Đảm bảo các hoạt động MKT tại Chi nhánh theo đúng ngân sách đã được duyệt.
Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho lãnh đạo chiến lược Marketing phù hợp.
3. Chăm sóc khách hàng
Phân công và điều phối bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline.
Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm và thông báo, tập huấn đội ngũ; đảm bảo công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kịp thời và chính xác.
4. Báo cáo, tổng hợp
Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên trực tiếp.Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí Trade Marketing ngành dịch vụ, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kinh nghiệm tổ chức, điều hành và phối hợp nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cao.
Tư duy chiến lược, logic tốt. Khả năng sử dụng số liệu tốt (tổng hợp, phân tích, đánh giá và suy luận).
Kỹ năng quản lý dự án tốt.Được công ty cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc
Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc
Thu nhập dao động từ 15-20 triệu/tháng
Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, chế độ phép năm...) và phúc lợi theo chính sách Công ty.
Được tiếp cận với các phương thức giáo dục tiên tiến, hiện đại.
Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát huy và phát triển bản thân.
IvyPrep Education là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình College-Preparatory Schools (CollegePrep), mô hình giáo dục chú trọng chuẩn bị cho học sinh thành công trong môi trường học tập ở bậc đại học tại Mỹ. 100% học viên IvyPrep theo học tại các trường hàng đầu Hoa Kỳ và trên thế giới Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian tinh tế, sáng tạo. Đội ngũ giáo viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm
Với tên gọi mang ý nghĩa “sẵn sàng nhập học đại học hàng đầu tại Mỹ” – Preparation for Ivy League Education – IvyPrep Education là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình đào tạo tiên tiến giúp học sinh du học thành công tại Mỹ và trên toàn thế giới. Chương trình đào tạo của IvyPrep Education không giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ đơn thuần mà sử dụng tiếng Anh như một công cụ để giúp học sinh học tập, trang bị kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Tại IvyPrep Education, từng học viên được tư vấn xây dựng và thực hiện lộ trình du học chuyên biệt gồm tiếng Anh học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, SSAT, SAT, xây dựng và kiện toàn kỹ năng học tập và kĩ năng sống. IvyPrep Education còn có các khóa lập trình và STEM, luyện thi chứng chỉ phổ thông quốc tế Cambridge và IGCSE. Kiến thức và vốn hiểu biết đa dạng cùng các nhóm kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 là hành trang giúp các em tự tin bước vào môi trường học tập bậc PTTH hoặc Đại học hàng đầu, tự tin khám phá thế giới đổi thay.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Leader Marketing là gì?
Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học
Mô tả công việc của Lead Marketing
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.
Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như:
- Chiến lược marketing tổng thể
- Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
- Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
- Tuyển dụng nhân sự marketing
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác
Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Leader Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing
Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….