- Đưa ra ý tưởng video Tik tok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Quay phim bằng điện thoại - Cắt ghép và dựng các clip bằng Capcut để tạo thành 1 video hoàn chỉnh
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý- Tốt nghiệp các ngành báo chí, biên kịch, truyền thông đa phương tiện,... có kinh nghiệm từ 1 năm làm Content video cho Tiktok, và làm branding.
- Sử dụng Tiktok thành thạo, biết dựng video Tiktok, capcut.
- Đã có kinh nghiệm xây kênh tiktok.
- Có tư duy kịch bản, thẩm mỹ tốt, sáng tạo, giàu ý tưởng và chủ động trong công việc.
- Am hiểu các Social Network, Tiktok.
- Yêu cầu gửi các video hoặc kênh đã xây đã từng làm kèm theo CV.
- Độ tuổi: 2004 - 1998- Thu nhập: thỏa thuận
- Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, các chế độ khác theo quy chế và nội quy của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện và chia sẻ, đề cao tinh thần đội nhóm và phát triển kỹ năng cá nhân.
Công ty Golden Health ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ, GoldHealth cần bổ sung một loạt nhân sự mới ở mọi vị trí Trade Marketing, Assistant Brand Manager, Call Center, Trình dược viên, Quản lý TDV các tỉnh .... Bạn là người có tài, bạn là người biết nắm bắt cơ hội, đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam được thành lập năm 2015, mục tiêu chính của chúng tôi là xây dựng hệ thống kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng, đặc biệt chú trọng các sản phẩm kế thừa các thành tựu nghiên cứu khoa học công nghệ đột phá có thể ứng dụng trong bào chế dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tiêu chí hoạt động của Công ty: NĂNG ĐỘNG để tận dụng mọi cơ hội, UY TÍN để xây dựng thương hiệu, CHUYÊN NGHIỆP để thực hiện các mục tiêu và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG để trường tồn. Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam là nơi mà mỗi nhân viên có điều kiện phát triển năng lực cá nhân trong một tập thể đoàn kết và gắn bó dưới sự hỗ trợ tối đa của Ban lãnh đạo Công ty.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Content Creator là gì?
Content Creator là những người sử dụng trí óc để cho ra đời những sản phẩm truyền cảm hứng. Sản phẩm này được thể hiện qua dạng bài viết, hình ảnh, poster, video clip,… Hiện nay các Writer, Copywriter, Youtuber, TikToker, Blogger, Podcast Host, Biên Tập Viên,... đều được xem là một Content Creator
Mô tả công việc của Content Creator
Mục tiêu của Content Creator là thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, tạo ra nhiều chủ đề hấp dẫn để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể công việc của Content Creator bao gồm :
- Nghiên cứu và viết các bài viết về lĩnh vực công ty đang hoạt động
- Tạo và phân phối bài viết để quảng cáo cho công ty và sản phẩm của công ty.
- Phỏng vấn các chuyên gia, khách hàng và lồng ghép quảng cáo đăng tải lên các phương tiện truyền thông.
- Sáng tạo các nội dung như script video, các trang mạng xã hội và các bài viết PR media.
- Chỉnh sửa và sửa đổi văn bản trước khi ra mắt các phương tiện truyền thông.
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tối ưu hóa nội dung.
- Quảng bá nội dung trên mạng xã hội và theo dõi mức độ tương tác
- Xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các chủ đề mới.
- Phối hợp với các nhóm truyền thông và thiết kế để minh họa các bài viết.
- Cập nhật các bài viết trên trang web và blog của công ty.
- Lên chiến dịch nội dung phát triển từ kế hoạch Marketing tổng thể, đảm bảo việc liên kết các chiến dịch khác và đạt mục tiêu từ cấp trên.
- Đảm bảo duy trì các chỉ số đánh giá chất lượng từ các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên đa kênh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các chỉ số đánh giá hành vi người đọc trên các nền tảng số bao gồm: tạo tracking link, nút kêu gọi hành động, đo đạc số lượng người truy cập, tỉ lệ rời bỏ, các tỉ lệ chuyển đổi theo hành trình người dùng, và toàn bộ các chỉ số đánh giá chất lượng nội dung.
Content Creator có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
117 - 169 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Content Creator
Tìm hiểu cách trở thành Content Creator, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Content Creator?
Yêu cầu tuyển dụng Content Creator
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nghề sáng tạo nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng
- Có khả năng quan sát, phân tích
- Khả năng tư duy hình ảnh
- Có khả năng chỉnh sửa, edit video
- Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung
- Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
- Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
- Lựa chọn nền tảng phù hợp
- Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
- Kỹ năng đọc viết
- Kỹ năng sáng tạo
Lộ trình thăng tiến của Content Creator
Mức lương bình quân của Nhân viên Content Creator có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu/tháng
- Copywriter: 9 - 14 triệu/tháng
- Content Writer: 8 - 13 triệu/tháng
Content Creator Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm
Content Creator intern là bước đầu tiên để trở thành một Content Creator chuyên nghiệp. Ở vị trí này, bạn chưa cần quá nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Khi bắt đầu bạn có các nhiệm vụ như tìm hiểu xu hướng hiện tại, tập làm quen với edit, sản xuất video, làm quen với các ứng dụng edit; thực hiện xây dựng thương hiệu cá nhân...
Nhân viên Content Creator: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tích lũy kinh nghiệm cùng các phương pháp sáng tạo cũng như các bước hành nghề cơ bản bạn sẽ lên vị trí nhân viên của công ty. Ở vị trí này sẽ làm việc theo sự phân công của quản lý. Lên kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với yêu cầu và thời hạn cần hoàn thành
Leader Content : 2 - 5 năm kinh nghiệm
Leader Content là vị trí quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả nội dung trên các nền tảng hiện có. Họ cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng Content Creator, đào tạo, đánh giá năng lực,…Đồng thời, chịu trách nhiệm rà soát các nội dung, sửa các nội dung của cấp dưới và chốt nội dung đã đưa ra.
Giám đốc nội dung: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...