Mô tả công việc
-Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
-Đồng thời, phát triển thêm đại lý mới tại khu vực được giao, để đạt độ phủ theo kế hoạch phát triển hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị phòng tắm, nhà bếp.
-Thông qua việc chủ động triển khai các chiến dịch chăm sóc đại lý trực tiếp - giới thiệu (sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch) và tìm hiểu thị trường (đối thủ, nhu cầu), để triển khai tiếp thị nhận diện, chương trình hỗ trợ đại lý bán đến người mua cuối cùng và phát triển cộng đồng tại khu vực.
-Khảo sát thị trường lấy ý kiến khách hàng, Nhận đơn hàng từ khách qua điện thoại và Zalo, Chốt số lượng đơn hàng và số tiền. Thực hiện chỉ tiêu doanh thu, theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu, Theo dõi hàng hóa, lộ trình đơn hàng, ghi nhận và chuyển tiếp hàng bảo hành cho bộ phận Kho, So sánh đối chiếu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tham mưu phát triển kênh phân phối, thương hiệu, nhân diện thương hiệu ở các khu vực mới.
-Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến quản lý kinh doanh từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp để góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh cho khu vực mình, thúc đẩy thực hiện các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
-Tiến hành khảo sát để bắt đầu công việc nghiên cứu thị trường, sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần. Hỗ trợ CS - Marketing - CRM - R&D.
-Các công việc khác do quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
Hoạch định và tổ chức chiến dịch tiếp thị. Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8 triệu
Thưởng (hoàn thành KPI: tối đa 2%* doanh số)
Phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Bổ sung phúc lợi của công ty - năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi - tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài - thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa...
Trang thiết bị làm việc
Teambuilding, Sách
PHAN KHANG HOME (NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN WATERTEC TẠI VIỆT NAM)
Địa chỉ liên hệ : 63 Đường số 30, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Watertec là công ty Malaysia đầu tiên dẫn đầu trong các phát minh và sản xuất van, vòi & phụ kiện nhựa ở Châu Á.
Vòi nhựa của Watertec được làm bằng nhựa cao cấp đã qua xử lý với bảo hành lên đến 10 năm. Sản lượng sản xuất hơn 6 triệu đơn vị hàng năm. Sản phẩm của Watertec hiện diện tại các nước ASEAN, Trung Đông và châu Phi. Watertec đang dẫn đầu thị trường van, vòi & phụ kiện nhựa ở Sri Lanka, Philippines, Việt Nam, Bangladesh, Indonesia, Ấn Độ, Jordan, Lebanon, Qatar, Ả Rập Saudi, Kenya và nhiều người khác. Hiện tại, Watertec là nhà sản xuất van, vòi và phụ kiện nhựa lớn nhất trên thế giới. Công ty Phan Khang Home chỉ chuyên cung cấp các trang thiết bị phòng tắm & nhà bếp đạt chất lượng cao.
Hiện công ty có khoảng 400 đại lý trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.