Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Mức lương: từ 13,000,000VNĐ trở lên, thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng KPIs quý/năm, thưởng tháng lương 13, thưởng những ngày lễ, Tết trong năm
• Chế độ phúc lợi theo quy định: du lịch hàng năm, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe
• Cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp
• Được học hỏi và trau dồi kiến thức với các bệnh viện, trung tâm chuyên khoa khác trong cùng Hệ thống tại Châu Á
• Được tham gia các khóa đào tạo trong nước và quốc tế
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đoàn kết
• Tăng cường được các kiến thức về chuyên môn y tế để tự chăm sóc sức khỏe chủ động cho bản thân và gia đình
• Trau dồi khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ với các Bác sĩ đối tác
Mục đích:
- Phụ trách các công việc liên quan đến các hoạt động Marketing theo yêu cầu
- Làm việc với các bác sĩ, các khoa phòng để xây dựng và triển khai, giám sát triển khai các hoạt động marketing
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Trách nhiệm công việc:
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch marketing và kế hoạch hoạt động cho từng dự án được phân công theo tháng, quý ,năm; triển khai và giám sát triển khai, đảm bảo kế hoạch diễn ra hiệu quả, theo đúng lộ trình đã duyệt.
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các sản phẩm, dự án mà công ty đang triển khai để đề xuất các hoạt động marketing truyền thông phù hợp
- Làm việc, phối hợp với các bác sĩ và phòng ban có liên quan để tổ chức sự kiện, lập và triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo, truyền thông thương hiệu theo phân công của TBP
- Định hướng nội dung thiết kế, truyền thông, các tài liệu bán hàng theo từng dự án được phân công
- Phối hợp các thành viên khác trong phòng Marketing để triển khai công việc theo từng dự án được phân công
- Kiểm soát chi phí marketing theo kế hoạch và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai
Những công việc khác:
- Theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và GĐ phát triển kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên đã có kiến thức và kinh nghiệm trong vị trí Marketing cho dịch vụ thẩm mỹ, y tế và chăm sóc sức khỏe
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, giám sát và triển khai độc lập các sự kiện, kế hoạch marketing
- Biết phân tích, tổng hợp, kiểm soát chi phí marketing và làm báo cáo
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, báo chí, truyền thông
Yêu cầu khác:
- Giao tiếp tốt, năng động, có tinh thần trách nhiệm, không ngại khó, ham học hỏi, cầu tiến, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng bao quát, điều phối, phân công công việc và kỹ năng xử lý tình huống phát sinh
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt. Tư duy logic tốt, có kỹ năng sắp xếp và giám sát triển khai kế hoạch
* Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT (HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT) là Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, với đội ngũ nhân viên trên 300 người và thành lập 02 đơn vị trực thuộc gồm: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt và Phòng khám đa khoa Hưng Việt.
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT: được thành lập từ năm 2012 là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu tư nhân tại miền bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà nước.
Từ năm 2018, bệnh viện ung bướu Hưng Việt đã chính thức gia nhập IOC - Trung tâm Ung bướu tích hợp Tích hợp Châu Á với sứ mệnh đem lại niềm hy vọng cùng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ung thư chất lượng.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT: Thành lập năm 2020 có hơn 20 phòng khám tiêu chuẩn, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Senior Marketing Executive là gì?
Senior marketing executive là người làm việc trong ngành marketing có trình độ chuyên nghiệp với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã đạt mức độ hoàn thiện trong lĩnh vực của mình. Senior chính là những nhân sự cấp cao trong phòng ban marketing của doanh nghiệp hay agency.
Mô tả công việc của Senior Marketing Executive
Vai trò cụ thể của một Senior marketing executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Senior marketing executive bao gồm :
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, insight khách hàng
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm quản lý, thực thi dự án
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
- Quản lý đội nhóm, làm việc với đối tác, khách hàng
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)
Senior Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 247 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Senior Marketing Executive
Tìm hiểu cách trở thành Senior Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Senior Marketing Executive?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive
Kiến thức chuyên môn
Công việc của Senior Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Marketing, branding
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng lên kế hoạch và triển khai chương trình tốt
- Hiểu biết về quy trình và chất liệu in ấn
- Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức mới
- Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
- Nhạy bén trong công việc
- Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
- Có lương tâm nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive
Mức lương bình quân của Senior Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên Digital Marketing: 10 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….